Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh"

Thứ Sáu 31/08/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Luke Shaw là hậu vệ trái người Anh xuất sắc nhất sau khi cầu thủ này được Gareth Southgate gọi trở lại đội tuyển.

Shaw được gọi trở lại ĐT Anh
Luke Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh hình ảnh

Shaw được huyền thoại Wright khen ngợi hết lời

Cầu thủ 23 tuổi đã chơi trọn vẹn cả 3 trận đấu của Man United tại Premier League. Anh cũng ghi được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Leicester.

Shaw từng bị gãy chân vào tháng 9/2015 và phải rời xa sân cỏ gần 1 năm. Kể từ khi trở lại thi đấu, anh cũng không tạo được nhiều ấn tượng và luôn bị Mourinho chỉ trích công khai.

Nhưng ở đầu mùa giải này, Shaw đã thể hiện phong độ ấn tượng. Nhờ vậy, ngôi sao 23 tuổi đã được gọi trở lại đội tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ sắp tới.

Wright khen ngợi Luke Shaw

Huyền thoại Ian Wright tin rằng Shaw là một sự lựa chọn tốt hơn so với Ashley Young ở vị trí hậu vệ trái của Man United.

“Bạn không thể đổ hết lỗi cho Mourinho ở vụ Luke Shaw. Chính cậu ấy cần phải mạnh mẽ hơn và thi đấu cũng như tập luyện nỗ lực hơn.

“Shaw cần phải vượt qua được những khó khăn và đó là điều mà cậu ấy đã làm được. Chúng ta đang thấy một bộ mặt khác của Shaw và tôi cảm thấy bị ấn tượng. Tôi hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục chơi tốt. Bởi vì tôi nghĩ khi vào phom, Shaw có lẽ là hậu vệ trái người Anh xuất sắc nhất.

“Cậu ấy đã trở lại từ giai đoạn giao hữu khá sớm để tăng cường thể lực. Và cậu ấy đã đạt những thành quả từ nỗ lực này. Về tâm lý, cậu ấy cũng cải thiện rõ rệt. Tôi nghĩ từ bây giờ chúng ta sẽ được chứng kiến một cầu thủ vô cùng chất lượng. Tôi thấy Shaw đã chơi tốt trước Tottenham. Cậu ấy dâng lên tấn công rất tốt và đó là điều bạn muốn thấy từ một cầu thủ như Shaw”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X