Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nhận lời khen từ người đồng đội ngày trở lại

Thứ Bảy 20/06/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã nhận được lời khen từ người đồng đội Luke Shaw sau trận hòa 1-1 tối qua của Manchester United trước Tottenham.

Khép lại 90 phút thi đấu, Manchester United và Tottenham ngậm ngùi giành 1 điểm sau khi 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, Pogba, người có trận đấu đầu tiên kể từ giai đoạn chấn thương vào tháng 12 năm ngoái. Tiền vệ người Pháp đã mang về 1 quả penalty cho MU ở phút 80.

Pogba nhận lời khen từ người đồng đội ngày trở lại hình ảnh
Pogba sau khi vào sân đã chơi cực tốt

Chia sẻ với MUTV, hậu vệ Luke Shaw cho hay: “Chúng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh, sẵn sàng và đã trở lại thật mạnh mẽ. Chúng tôi có thể thấy họ (Tottenham) phải chịu đựng khá nhiều trong trận đấu vừa qua.

Pogba đã thi đấu ấn tượng để mang về cho chúng tôi một quả penalty. Tôi đã nói chuyện với anh ấy sau trận đấu về sự khác biệt mà anh ấy mang lại cho đội bóng. Anh ấy đã không thi đấu từ khá lâu. Thật vui khi chúng tôi đón chào sự trở lại của cả Pogba lẫn Rashford.

Tottenham là một đối thủ khá mạnh và hoàn toàn mới sau quãng nghỉ vì dịch vừa qua. Nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt và kiểm soát trận đấu, song chúng tôi lại không thể có được trọn vẹn 3 điểm.”

Trận hòa vừa qua giúp Manchester United nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 12. Ở trận đấu tiếp theo, Man United sẽ tiếp đón Sheffield United trên sân nhà Old Trafford vào ngày 25/6.

Vào sân từ băng ghế dự bị, Paul Pogba vẫn khiến tất cả phải thán phục
Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, song tiền vệ Paul Pogba đã tạo ra tác động kinh ngạc cho MU sau khi được tung vào sân.
Mourinho nói gì khi trò cưng đốn Paul Pogba?
Chiến thuật của HLV Jose Mourinho đã rất hoàn hảo, nếu các học trò bảo toàn được lợi thế 1 bàn, nhưng Eric Dier đã gây hoạ với tình huống phạm lỗi trong vòng...
Pogba và Bruno Fernandes song kiếm hợp bích mang về bàn thắng cho MU
NHM MU dường như phát cuồng khi chứng kiến Paul Pogba và Bruno Fernandes kết hợp tạo ra bàn thắng cho MU trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham.
HLV Solskjaer giải thích lý do Paul Pogba dự bị trước Tottenham
Tiền vệ Paul Pogba không ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của MU trên sân của Tottenham, và Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do.
Tottenham 1-1 MU: Song kiếm Pogba vs Bruno Fernandes giúp Man đỏ thoát thua người cũ
Thi đấu không tệ trong trận đầu tiên sau dịch Covid-19 trên sân của đối thủ mạnh Tottenham song phải đến khi Pogba vào sân và mang về một quả 11m vào cuối trận...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X