Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bật cười khi có biệt danh Shawberto Carlos

Thứ Ba 13/04/2021 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã có lời bày tỏ khi được so sánh với huyền thoại Roberto Carlos của Real Madrid và ĐT Brazil.

Shaw được so sánh với Carlos


Với phong dộ tuyệt vời ở mùa giải này, Luke Shaw đang trở thành hậu vệ cánh trái hàng đầu tại Premier League. Mới đây, anh đã có pha ghi bàn với cú rê bóng dọc cánh trong trận derby Manchester, và được rất nhiều người so sánh với hậu vệ huyền thoại Roberto Carlos.
 
Khi được hỏi nghĩ gì về biệt danh… Shawberto Carlos, hậu vệ của Quỷ đỏ cho biết: “Thú thực, tôi đã xem được một vài điều trên mạng xã hội, đôi khi các đồng đội gửi cho tôi trong group chat và tôi đã cười lớn. Tôi không thể so sánh với anh ấy. Carlos là một cầu thủ phi thường.
 
Nếu nhìn lại sự phát triển, niềm cảm hứng, phong cách, và nếu được lựa chọn để trở thành một cầu thủ nào đó, tôi sẽ chọn Ashley Cole (Arsenal/Chelsea).”

Roberto Carlos
Được so sánh với Roberto Carlos, nhưng Luke Shaw thích Ashley Cole hơn
 
Phát biểu này của Shaw đã khiến không ít fan Man United cảm thấy buồn phiền, bởi anh không lựa chọn huyền thoại của CLB là Patrice Evra. Trong kỷ nguyên Premier League, Evra và Ashley Cole là 2 hậu vệ trái hay nhất, nhưng có lẽ Luke Shaw thích Cole hơn vì đó là một cầu thủ người Anh. Bản thân Shaw cũng vốn là một CĐV Chelsea từ nhỏ.
 
Giữa tuần này, MU sẽ có nhiệm vụ đối đầu với Granada ở tứ kết lượt về Europa League, với lợi thế dẫn trước 2 bàn từ lượt đi. Luke Shaw sẽ không được thi đấu ở trận này do đã nhận đủ thẻ vàng và bị treo giò.

Tương lai của Luke Shaw ở tuyển Anh: Thời tới cản không kịp!Tương lai của Luke Shaw ở tuyển Anh: Thời tới cản không kịp!
Đã hơn 7 năm trôi qua kể từ ngày Luke Shaw có trận debut trong chiếc áo đội tuyển Anh, khi anh vào sân thay thế Ashley Cole, nhưng phải đến tận thời điểm hiện...
Vì sao Luke Shaw rời sân sớm trước Granada?Vì sao Luke Shaw rời sân sớm trước Granada?
Hậu vệ Luke Shaw rời sân ngay đầu hiệp 2 trong trận đấu với Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chia sẻ lý do rút cầu thủ người Anh từ sớm.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X