Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Shaw đòi rời Southampton: Cơ hội đây rồi, Chelsea, Liverpool & M.U!

Thứ Năm 08/05/2014 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Mirror, Luke Shaw vừa hẹn lịch gặp cùng BLĐ Southampton để bàn luận tương lai. Trong đó, hậu vệ 18 tuổi này sẽ đề bạt ý định ra đi.

Luke Shaw được rất nhiều ông lớn của Anh quan tâm suốt mùa giải qua khi anh thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Southampton. Chelsea, Man United từng ngỏ lời với Luke Shaw và mới đây có Liverpool. Lợi thế của đội bóng này là suất dự Champions League. Lợi thế của Chelsea là họ được Shaw yêu thích từ nhỏ. Còn với Man United, họ không được như hai đối thủ cạnh tranh nhưng lại là đội tỏ ra chịu chi nhất với con số 30 triệu bảng mua Luke Shaw. Trong khi Chelsea và Liverpool lại không sẵn sàng chi ra số tiền này.

luke shaw
Southampton sẽ bán Shaw nếu nhận được 30 triệu bảng

30 triệu bảng với một hậu vệ mới 18 tuổi, xem ra đây là con số cực kỳ khó cưỡng. Southampton vì thế cũng đang cân nhắc đề nghị. Nhưng họ cần làm việc với Luke Shaw để biết rõ tư tưởng của hậu vệ này. Trong khi đó theo đại diện của Shaw, ở buổi làm việc tới thì hậu vệ người Anh cũng muốn bày tỏ ý định ra đi. Nhưng trước hết, anh muốn xem tham vọng của đội bóng chủ quản trong hè này ra sao rồi mới đi đến quyết định cuối cùng.

Việc Luke Shaw ra đi, nếu anh chấp nhận, cũng là một lựa chọn không thể khác, bởi Southampton khó cưỡng lại được tiền và khó giữ chân một tài năng đang trên đường trở thành một ngôi sao như Shaw. Hơn nữa, một khi đặt chân đến các bến đỗ lớn, vị trí của Shaw ở ĐT Anh sẽ được đảm bảo ngay tức khắc, thay vì mong manh như hiện tại. Anh vẫn chưa chắc chắn có lấy được vị trí của lão tướng Ashley Cole tại World Cup 2014 hay không. Vì dù thi đấu nhiều hơn ở mùa này nhưng xét về kinh nghiệm đỉnh cao, Shaw vẫn thua xa hậu vệ 33 tuổi của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X