Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương liên miên, Shaw vẫn nhận lời khen bất ngờ từ Solskjaer

Chủ Nhật 19/01/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã ủng hộ Shaw vươn lên chứng tỏ khả năng của mình sau khi để Young ra đi.
Shaw từng là một cầu thủ thường xuyên được đá chính dưới thời Solskjaer. Nhưng hiện tại, vị trí của Shaw đang bị báo động bởi sự vươn lên của sao trẻ Brandon Williams. Cầu thủ trẻ người Anh đã ra sân 16 lần trên mọi đấu trường cho MU mùa này, nhiều hơn Shaw 3 lần.

Có nhiều dấu hỏi được đặt ra về tương lai của Shaw. Nhưng anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin dùng nếu bình phục chấn thương sau khi Young bị thanh lý cho Inter.

Shaw nhận lời khen bất ngờ từ Solskjaer dù chấn thương liên miên hình ảnh

Chấn thương liên miên, Shaw vẫn nhận lời khen bất ngờ từ Solskjaer


Và Solskjaer khẳng định ông vẫn còn rất nhiều niềm tin vào khả năng của cầu thủ 24 tuổi.

“Khi nhận được lời đề nghị cho Young, chúng tôi đã phải tính toán tới những phương án mình đang có ở vị trí hậu vệ cánh. Chúng tôi có Brandon Williams, một cầu thủ trưởng thành từ học viện và đang phát triển rất tốt. Wan-Bissaka cũng chơi rất tuyệt.

Luke Shaw có tiềm năng là một trong những hậu vệ trái hay nhất ở Anh, theo quan điểm của tôi. Chúng tôi cũng có Diogo Dalot và Tim Fosu-Mensah, cả hai cầu thủ này đều đã bình phục chấn thương. Chúng tôi đang có rất nhiều hậu vệ cánh.

Young muốn thử một chuyến phiêu lưu mới và cậu ấy đã gần 35 tuổi rồi. Cậu ấy đã làm được một công việc tuyệt vời và cống hiến cho đội bóng này vô cùng tận tụy.

Tôi nghĩ cậu ấy có một cơ hội tốt ở phía trước và đã gật đầu để cậu ấy ra đi. Chúng tôi cũng có được một khoản phí chuyển nhượng cho một cầu thủ rất trung thành với CLB. Chúc cậu may mắn.

Ở Man United là như vậy. Bạn có những cầu thủ cống hiến lâu dài. Và khi họ ra đi, sẽ có một ai đó bước lên thay thế”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X