Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Shaw chỉ ra những thay đổi tích cực Ronaldo mang đến cho MU

Thứ Năm 07/10/2021 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw nhận thấy Cristiano Ronaldo đã thay đổi Man United với tinh thần không ai sánh kịp của mình.

Trước thềm mùa giải 2021-22, Cristiano Ronaldo đã tái hợp Manchester United sau 12 năm từ lúc gia nhập Real Madrid và kinh qua Juventus. Luke Shaw cho biết các cầu thủ “Quỷ đỏ” xem siêu sao người Bồ Đào Nha như tấm gương học hỏi.

Rio Ferdinand chỉ trích Solskjaer vì để Ronaldo ngồi dự bị
Ronaldo đang trải qua giai đoạn 2 trong màu áo MU

Hậu vệ 26 tuổi tin rằng khả năng lãnh đạo nổi bật của Ronaldo sẽ ngày càng cải thiện thành tích của MU. Tuy nhiên, tham vọng của đội chủ sân Old Trafford đã được thử thách đầu mùa giải này khi họ thua 3 trận trong tháng 9 bên cạnh trận hòa đáng thất vọng 1-1 trước Everton vào đầu tháng 10.

Shaw nói với BBC Radio 5 Live: “Tất cả đều biết Ronaldo là một ngôi sao và những gì anh ấy đã làm trong nhiều năm. Thật khó tin là tôi đang được chung phòng thay đồ với anh ấy.”

“Bạn có thể thấy cách Ronaldo rèn luyện bản thân và sự chuyên nghiệp thế nào của anh ấy. Tôi thấy rõ lý do tại sao anh ấy lại ở trên đỉnh cao trong nhiều năm như vậy. Tinh thần của Ronaldo là không ai sánh kịp. Tôi nghĩ anh ấy đã thực sự cải thiện điều đó trong và xung quanh phòng thay đồ.”

Shaw va Ronaldo
Shaw chỉ ra những gì Ronaldo mang đến cho MU

Trên khía cạnh tập thể, MU đang thể hiện tốt hơn một chút ở thời điểm này so với mùa giải trước. Họ đang có 14 điểm và đứng thứ 4 sau 7 trận đấu ở Premier League thay vì chỉ có 7 điểm và đứng thứ 17 giải đấu (chơi ít hơn 1 trận) cùng kỳ mùa trước.

Ronaldo đã ghi 5 bàn sau 6 lần ra sân từ khi tới MU, bao gồm pha lập công ấn định trận thắng 2-1 ở phút bù giờ trước Villarreal tại Champions League. Dù vậy, sau đó vài ngày, “Quỷ đỏ” đã bị Everton cầm chân 1-1 ngay tại sân Old Trafford trong ngày CR7 chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Sau trận, Sir Alex Ferguson có bình luận rằng MU nên để Ronaldo đá chính trước Everton. Tương tự thầy cũ, cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng lên tiếng chỉ trích quyết định mà Solskjaer đưa ra.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X