Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chỉ ra bước ngoặt lớn của MU mùa này

Chủ Nhật 12/04/2020 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Quỷ đỏ” có chuỗi 11 trận bất bại trước khi bóng đá phải tạm dừng do đại dịch Covid-19.

Hậu vệ trái Luke Shaw cho rằng chiến thắng 6-0 trước Tranmere Rovers tại FA Cup hồi tháng 1 là bước ngoặt trong chiến dịch 2019-20 của Man United.

MU “rửa mặt” trước Tranmere

MU đã thua 2 trận liên tiếp vào các ngày 19 và 23 tháng 1 ở Premier League trước Liverpool và Burnley với cùng tỷ số 2-0. Nhưng tới ngày 26 tháng 1, với một đội hình hùng mạnh, “Quỷ đỏ” đã vùi dập đội hạng dưới Tranmere Rovers 6 bàn không gỡ.

Luke Shaw chỉ ra bước ngoặt lớn của MU mùa này hình ảnh
MU đánh bại Tranmere 6 bàn không gỡ

Kể từ đó, MU thể hiện bộ mặt rất khác. Họ bất bại 11 trận liên tiếp bao gồm 8 chiến thắng trước khi virus corona bùng phát khiến bóng đá Anh và châu Âu phải tạm dừng.

Shaw khẳng định bước ngoặt


MU đã không thua một trận nào kể từ chiến thắng Tranmere và Luke Shaw tin rằng đó chính là bước ngoặt giúp họ khôi phục sự tự tin cần thiết. “Đó là một màn trình diễn với tinh thần rất chuyên nghiệp”, tuyển thủ Anh nói trên trang web chính thức của MU.

“Tôi nghĩ rằng điều đó đã giúp mọi người tăng cường sự tự tin bởi vì sau đó nếu tôi không nhầm, chúng tôi đã có một chuỗi trận thực sự tốt kể từ chiến thắng đó. Vì vậy, trận đấu đó là bước đệm giúp chúng tôi cải thiện và đạt thành tích thực sự tốt.”


Luke Shaw chỉ ra bước ngoặt lớn của MU mùa này hình ảnh 2
Luke Shaw tin đó là bước ngoặt với họ

“Đó là một bước thay đổi rất tích cực và rất đáng mừng sau khi chúng tôi đã có những kết quả không mấy khả quan. Nhưng tôi nghĩ nó thậm chí còn quan trọng hơn bởi vì chúng tôi có một trận đấu lớn với Man City trước mắt.”

“Trận đấu vừa thắng đậm vừa giữ sạch lưới đó là hoàn hảo. Nó đạt được trong bối cảnh chúng tôi cho một số cầu thủ nghỉ ngơi, như Daniel James chẳng hạn – cậu ấy đã chơi rất nhiều trận.”


Sau chiến thắng trước Tranmere, MU đã đánh bại Man City với tỷ số 1-0 ở trận lượt về Carabao Cup dù bị loại với tổng tỷ số 3-2. “Quỷ đỏ” tiếp tục hạ hàng xóm Man City 2-0 ở trận đấu tại Premier League vào tháng 3.

Shaw thừa nhận rằng sự dừng lại là không mấy tốt đẹp trong đà đi lên của MU nhưng nhấn mạnh rằng hiện tại có những điều quan trọng hơn bóng đá. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ đó là điều đáng thất vọng, thực tế chúng tôi ở trong một đà đi lên song đã phải dừng lại.”

“Tuy nhiên, hy vọng mọi thứ trở nên tích cực trong thời gian này. Rõ ràng, mọi người nên tuân thủ các hướng dẫn và ở lại nhà.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X