Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chia sẻ cảm xúc sau khi được trở lại tuyển Anh

Thứ Sáu 19/03/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw nói rằng anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi lại được trao cơ hội đóng góp cho nước nhà.
Hậu vệ trái sinh năm 1995 đã không chơi cho Tam sư kể từ tháng 9 năm 2018. Nguyên nhân tất nhiên nằm ở vấn đề phong độ của Luke Shaw ở Manchester United.
Luke Shaw chia sẻ cảm xúc sau khi được gọi lại tuyển Anh hình ảnh
Luke Shaw được gọi lại ĐT Anh

Tuy nhiên, mùa này, Shaw hồi sinh mạnh mẽ và trình diễn phong độ đỉnh cao. Anh hiện giờ lại được xem là hậu vệ trái số 1 Premier League hiện nay. Dĩ nhiên HLV Southgate không thể bỏ qua Luke Shaw nên đã triệu tập ngôi sao MU vào danh sách tuyển Anh tham dự những lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng này. Cầu thủ 25 tuổi cho biết đang nóng lòng ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế một lần nữa.

Shaw nói với BT Sport: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Luôn là một vinh dự khi được lên tập trung tại ĐTQG. Tôi đã vắng mặt một thời gian nhưng luôn có giấc mơ được trở lại đội tuyển. Bây giờ điều đó đã thành hiện thực và tôi mong chờ ngày lên tập trung cùng đồng đội.”

Shaw ra mắt ĐT Anh vào năm 2014 khi Roy Hodgson còn dẫn dắt. Ở VCK World Cup cùng năm tại Brazil, anh là cầu thủ trẻ nhất tham dự. Tiếc rằng sự nghiệp của Shaw lại lận đận và chỉ có thêm 7 lần khoác áo kể từ đó.

Lần gần nhất khoác áo ĐT Anh, Shaw phải rời sân vì chấn thương trong trận giao hữu với Tây Ban Nha vào năm 2018. Mùa 2020-21 này, Shaw đã ra sân 34 trận trên mọi đấu trường cho MU. Mới nhất, anh có màn trình diễn xuất sắc khi cùng “Quỷ đỏ” đánh bại AC Milan 1-0 để lọt vào tứ kết Europa League với tổng tỷ số 2-1.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X