Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chi hàng trăm triệu tặng quà Giáng sinh cho nhân viên

Thứ Ba 17/12/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáng sinh đã cận kề, và hậu vệ Luke Shaw của Man United đã có hành động đẹp làm ấm lòng những nhân viên của CLB.


Luke Shaw bạo chi tặng quà ân nhân

Chỉ còn vài ngày nữa, nước Anh sẽ chào đón dịp lễ lớn nhất trong năm – Giáng sinh và đầu năm mới. Đó cũng là thời điểm Premier League điên cuồng với mật độ thi đấu cực kỳ dày đặc. Bởi vậy ngay từ lúc này, Luke Shaw đã tận dụng thời gian rảnh để tặng quà cho những nhân viên tại Man United.
Cụ thể, hậu vệ người Anh đã đặt mua 50 giỏ quà cao cấp từ cửa hàng Knightsbridge nổi tiếng, để tặng cho những nhân viên ở Carrington. Được biết, giá trị mỗi giỏ quà rơi vào hơn 250 bảng Anh (gần 8 triệu đồng). Tổng cộng, Shaw đã tiêu tốn 12 nghìn 500 bảng Anh cho dịp Giáng sinh này để tặng quà.

Hậu vệ Luke Shaw chi tiền khủng tặng quà Giáng sinh hình ảnh

Hậu vệ Luke Shaw chi tiền khủng tặng quà nhân viên tại Carrington


Tất nhiên, số tiền này không phải vấn đề với mức lương 165 nghìn bảng/tuần mà Shaw đang được hưởng. Nhưng đây là hành động ấm áp của sao trẻ sinh năm 1995, đối với những nhân viên tại CLB – những người đã giúp anh rất nhiều trong việc điều trị chấn thương. Năm ngoái, cầu thủ này cũng mua 30 gói quà để tặng đội ngũ nhân viên y tế và khiến tất cả vui mừng.
Một nhân viên trong đội ngũ chia sẻ: “Luke Shaw là một chàng trai tốt, cậu ấy luôn chơi đẹp. Cậu ấy đã làm điều này trong một vài năm qua và khiến tất cả đều cảm nhận được sự trân trọng. Cậu ấy không nhất thiết phải làm điều này nhưng vẫn mua quà cho chúng tôi. Nhìn những giỏ quà này xem, nó không rẻ đâu.”
Giữa tuần này, hậu vệ Luke Shaw và các đồng đội sẽ có trận đấu với đối thủ Colchester, tại vòng tứ kết Cúp Liên đoàn.

Hài hước: MU chơi trội, bán... kính râm mùa Giáng sinh
Chuẩn bị cho đợt lễ lớn nhất trong năm, các CLB Premier League đã tung ra những sản phẩm mùa Giáng sinh để bán cho người hâm mộ. Chỉ có điều, chẳng ai hứng thú...
Lingard bị đồng đội sút vào mặt nhân dịp sinh nhật
15/12 là ngày sinh nhật thứ 27 của tiền vệ Jesse Lingard, và anh đã nhận món quà không mấy đáng yêu của đồng đội Daniel James.
Xuống hạng hai gặp nhau, Lukaku bị đồng đội cũ MU cà khịa
Bị loại sớm khỏi Champions League hẳn đã đau đớn lắm rồi, đằng này tiền đạo tân binh của Inter Milan còn bị “người anh em cây khế” Luke Shaw xát muối thêm với...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X