Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaw trở lại tập luyện sớm, quyết chí rèn thể lực

Thứ Sáu 24/05/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã bắt đầu tập luyện trở lại ở Carrington để giữ thể trạng ở mức tốt nhất trước mùa giải mới.
Shaw đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do cả CĐV và các cầu thủ bình chọn sau một mùa giải thi đấu đầy cố gắng. Nhưng anh bất ngờ bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự UEFA Nations League hè này.

Dù đạt được nhiều thành công trên phương diện cá nhân nhưng Shaw không hề ngủ quên trong chiến thắng. Tờ Daily Mail đưa tin cầu thủ này đã bắt đầu tập luyện để sẵn sàng cho giai đoạn giao hữu trước mùa giải mới rất quan trọng sắp tới.

Luke Shaw trở lại tập luyện sớm, quyết chí rèn thể lực hình ảnh

Shaw đã tập luyện trong khi các đồng đội đi nghỉ mát


Solskjaer được thừa hưởng một đội hình có thể lực khá kém từ Mourinho. Và ông cũng đã cảnh báo các cầu thủ rằng họ sẽ phải trải qua một giai đoạn tập luyện trước mùa giải vô cùng khắc nghiệt.

Trước khi các cầu thủ tận hưởng kỳ nghỉ hè, Solskjaer đã nói rõ rằng ai trở về đội bóng mà ở trong tình trạng thừa cân thì sẽ bị bỏ ngoài tour du đấu đến Australia, Singapore và Trung Quốc.

Shaw cũng gặp vấn đề lớn về thể lực trong quá khứ. Anh không hề muốn bị Solsa ghét bỏ và quyết định ở lại Carrington để giữ thể lực tốt nhất trong khi các đồng đội đều đi nghỉ.

Dĩ nhiên là ngôi sao 23 tuổi sẽ sớm đi nghỉ mát chứ không dành cả hè để tập luyện. Nhưng chắc chắn anh sẽ mang một trong những HLV thể lực của Man United đi cùng.

Hè năm ngoái, Shaw từng tập luyện cùng HLV thể lực Gary Walker ở Dubai trước giai đoạn giao hữu. Sự quyết tâm của Shaw đã khiến HLV Mourinho vô cùng vui mừng. Và Solskjaer chắc chắn cũng sẽ hài lòng với cậu học trò của mình dù anh vẫn còn phải cải thiện nhiều hơn nữa để giúp MU chơi tốt hơn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X