Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw cảnh báo các đối thủ của MU trong cuộc đua giành danh hiệu

Thứ Ba 23/07/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những Manchester City và Liverpool đã thống trị các danh hiệu có thể của mùa giải trước song hậu vệ Luke Shaw tin rằng mùa tới sẽ không dễ dàng.

Theo Luke Shaw, Manchester United sẽ tạo sức ép lên Manchester City và Liverpool trong cuộc đua các danh hiệu mùa 2019/20.

Mùa trước đánh dấu sự thành công rực rỡ của Man City và Liverpool. Trong khi Man xanh giành cú ăn 3 giải quốc nội thì Liverpool chinh phục Champions League sau trận thắng 2-0 trước Tottenham ở chung kết. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đánh bại Arsenal ở Baku để có ngôi vương Europa League.

Luke Shaw cảnh báo các đối thủ của MU trong cuộc đua giành danh hiệu hình ảnh
Luke Shaw kỳ vọng vào mùa giải mới thành công của MU

Trong khi đó MU đã cán đích Premier League thứ 6 với 32 điểm kém đội vô địch Man City. HLV Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12 và bị thay thế bởi người cũ Ole Gunnar Solskjaer nhưng không đủ để giúp Quỷ đỏ có cái kết thành công.

“Mùa giải trước mang tới sự đau lòng cho mọi người”, Luke Shaw nói. “Tôi biết người hâm mộ đã thực sự bị tổn thương, nhưng chúng tôi với tư cách là một tập thể cũng không khác gì. Mùa trước là một sự thất vọng lớn. Các đối thủ đã chơi rất tốt và giành các danh hiệu.”

“Tất cả chúng tôi đều rất buồn và không thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Các trận chung kết Champions League và Europa League đều diễn ra giữa những đội bóng Anh. Điều đó khiến bạn cảm thấy tệ hơn và đặc biệt là khi trận chung kết diễn ra. Không ai trong chúng tôi muốn điều đó xảy ra lần nữa.”

“Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tất cả chúng tôi đã quay trở lại với một suy nghĩ khác. Tất nhiên, chúng tôi đã nghỉ ngơi để giải tỏa tâm trí song lúc tất cả chúng tôi đều tập trung trong việc giúp MU trở lại đúng nơi xứng đáng thuộc về.”

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X