Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Lingard nhăm nhe cướp bàn thắng, Shaw phản ứng dữ dội

Thứ Sáu 06/03/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw cho rằng Lingard nên cảm thấy xấu hổ khi cố đòi cho được bàn thắng mở tỉ số của anh trước Derby County đêm qua.
Luke Shaw là người mở tỉ số cho Man United trong chiến thắng 3-0 trước Derby County đêm qua. Bóng từ cú sút của Bruno Fernandes bật ra và Shaw vô-lê đưa bóng đập đất bay qua tầm với của thủ môn Kelle Roos.

Shaw mới chỉ ghi được 1 bàn duy nhất cho MU trước đó. Vì vậy, cầu thủ người Anh rất trân trọng khoảnh khắc này và quyết tâm không để người đồng đội Lingard cướp công chỉ vì bóng lỡ đập vào lưng anh này trước khi bay vào lưới Derby County.

Bị Lingard nhăm nhe cướp bàn thắng, Shaw phản ứng dữ dội hình ảnh

Shaw quyết không để Lingard cướp mất bàn thắng vừa ghi


“Anh ấy đã cố đòi bàn thắng nhưng không có cửa đâu nhé. Tôi chưa xem lại băng quay chậm nhưng anh ấy cứ khăng khăng nói rằng bóng đã chạm lưng anh ấy. Thật lòng mà nói, tôi sẽ rất xấu hổ nếu cố cướp một bàn thắng như thế nếu tôi là anh ấy.
Bàn thắng cuối cùng của tôi đã đến cách đây khá lâu rồi và sẽ thật tuyệt nếu tôi có được bàn thắng này. Hy vọng tôi sẽ còn ghi được thêm bàn nữa trong mùa giải này”.


Ở trận đấu vừa qua, Ighalo cũng là một cầu thủ thi đấu nổi bật với một cú đúp ấn tượng. Và Shaw đã mở lời ca ngợi người đồng đội của mình sau trận đấu khi mang lại những giá trị cho đội bóng trong vai trò tiền đạo cắm.

“Ighalo đang bay cao và HLV đã nói trước trận đấu rằng khi có cơ hội, Ighalo thường không bỏ lỡ quá nhiều. Đáng lẽ anh ấy phải có hat-trick hôm nay. Nhưng 2 bàn thắng từ 2 pha dứt điểm tuyệt hảo cũng là đủ rồi. Chúng tôi vui mừng cho anh ấy và hy vọng phong độ tốt của anh ấy sẽ còn nối dài”.

Video tổng hợp trận đấu Derby County 0-3 MU:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X