Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaw bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội siêu sao tại MU

Thứ Tư 03/03/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw chia sẻ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn khó tin của Bruno Fernandes tại Man United. Đồng đội tin cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể mang lại đóng góp quan trọng ngay cả khi phong độ dưới mức tốt nhất.

Shaw ngưỡng mộ với Fernandes

Sau 61 lần ra sân cho MU, Bruno Fernandes đóng góp 34 bàn thắng cộng 21 pha kiến tạo. Tài năng và ảnh hưởng của cầu thủ 26 tuổi gây cho Luke Shaw sự ngạc nhiên. Hậu vệ cánh của MU nói với Adidas về mối quan hệ trong công việc với Fernandes và sự ngưỡng mộ dành cho đồng đội:

Luke Shaw bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội siêu sao tại MU hình ảnh
Fernandes nhận được sự kính nể từ Shaw

“Chúng tôi có nói một chút với nhau. Nhưng thành thật mà nói, những con số thống kê của Fernandes là không tưởng. Những gì cậu ấy đã và đang làm cũng vậy. Tôi đã nói: Fernandes, thực lòng anh chơi không quá tuyệt trước Real Sociedad nhưng đã ghi được 2 bàn thắng. Tôi không biết anh đã làm như thế nào vậy!”

“Tôi nghĩ mọi người trong thế giới bóng đá hiểu cách chơi và tầm quan trọng của những cầu thủ như vậy. Có người không có nhiều pha kiến tạo hay bàn thắng, nhưng phần lớn thế giới bên ngoài chú ý đến thông số. Đó là điều dễ hiểu bởi vì họ nhìn thấy nó và muốn xem nó.”

Nói về bản thân

Trong khi thích xem và hợp tác cùng Fernandes, Shaw mong muốn trở thành một người tham gia trực tiếp nhiều hơn vào các bàn thắng của MU. Mùa này, hậu vệ trái người Anh đã có 6 pha kiến tạo qua 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Luke Shaw vs Chelsea
Cầu thủ 26 tuổi tiến bộ trong tấn công

Shaw nói thêm: “Tôi nghĩ rằng nhiều người đang nghĩ tôi đã bị kìm chế, nhưng tôi biết mình có thể làm gì, nhưng tôi biết mình có thể làm gì. Tôi hài lòng với những gì tạo ra. Rõ ràng mục tiêu của tôi trong mỗi trận đấu là giành chiến thắng cùng đội bóng, cống hiến bất cứ điều gì có thể làm.”

“Lúc này, tôi thích tiến về phía trước và tham gia sáng tạo. Trước giờ, hiếm khi tôi nói về và được khen ngợi bởi những điều như vậy. Tôi nghĩ rằng mọi người bắt đầu nhận ra, hy vọng rằng tôi giúp đỡ đội nhiều hơn, đó là một sự tự tin tích cực.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X