Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaun Wright-Phillips quyết bám trụ cùng Chelsea

Thứ Tư 05/09/2007 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu tiền vệ của Manchester City, Shaun Wright - Phillips ngày hôm nay đã khẳng định anh sẽ quyết tâm bám trụ tại Chelsea cho dù bất cứ điều gì xảy ra.

Sau một mùa giải khá chật vật, có vẻ như Wright-Phillips đã dần dần lấy được lòng tin của HLV Jose Mourinho. Kể từ khi mùa giải mới bắt đầu tiền vệ này được ra sân trong tất cả các trận đấu của The Blues.

Wright-Phillips đã dần dần khẳng định được tài năng của mình tại Chelsea


Trong những lần "mua sắm" của Gà nhà giàu thành London, đã không ít lần Shaun Wright-Phillips được đem ra làm "vật trao đổi", tuy nhiên điều này không hề làm nản lòng tiền vệ cánh người Anh và các khiến anh quyết tâm ở lại và khẳng định giá trị bản thân tại sân Stamford Bridge.

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998

Anh nói :"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời khỏi Chelsea cả. Tôi là một người kiên định, tôi tin rằng tôi có thể làm được mọi điều miễn là tôi đủ quyết tâm."

"Tôi không phải là người có thói quen bỏ cuộc. Nếu một lúc nào đó tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn thì chắc chắn tôi sẽ chú tâm vào làm việc đó. Bạn cần phải biết kiên nhân bởi đẳng cấp của các cầu thủ ở đây rất cao."

"Miễn là bạn tin vào chính bản thân mình thì sẽ không có gì đáng ngại. Điều quan trọng nhất mà tôi cần phải làm bây giờ đó là giữ được phong độ của mình bởi tôi biết các cổ động viên luôn ở bên tôi, tôi sẽ tập trung hết sức."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X