Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?

Thứ Sáu 26/11/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Shaun Wright-Phillips mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Saul Niguez, anh khuyên ngôi sao sinh năm 1994 nên kiên nhẫn ở The Blues.

Saul Niguez nên tiếp tục gắn bó với Chelsea


Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Chelsea đã mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. The Blues bỏ ra 5 triệu euro phí mượn cầu thủ người Tây Ban Nha một mùa, họ cũng có thể mua đứt vào cuối mùa giải với mức phí 40 triệu euro.
Shaun Wright-Phillips nói về Saul

Shaun Wright-Phillips nói về Saul


Truyền thông nhận định đây là thương vụ “hời” của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cầu thủ 27 tuổi chưa thể hiện được nhiều. Anh chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp hoặc vào sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Saul Niguez dường như không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea muốn trả ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại Atletico Madrid vào tháng 1 tới. Hiện Barca đang quan tâm cầu thủ của đội bóng thành Madrid.

Cựu cầu thủ Chelsea - Shaun Wright-Phillips mới đây đã có những chia sẻ về tương lai Saul Niguez, anh nói: “Saul là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy cần thêm một chút thời gian để tỏa sáng ở Chelsea. Với cậu ấy bây giờ chìa khóa chính là sự kiên nhẫn”.

“Tôi biết Saul đã chấp nhận thử thách khi tới Chelsea. Bây giờ cậu ấy cần nỗ lực trong tập luyện và cố gắng tận dụng những cơ hội của mình. Tôi tin rằng ở giai đoạn lượt về cậu ấy sẽ đóng góp nhiều hơn cho Chelsea”.

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh Chelsea sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà. The Blues cần 3 điểm để tiếp tục tạo ra khoảng cách với nhóm bám đuổi.
Michael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf RangnickMichael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea, HLV tạm quyền Michael Carrick đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick.
Trước vòng 13 Premier League: Tuần trăng mật của CarrickTrước vòng 13 Premier League: Tuần trăng mật của Carrick
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này tất nhiên sẽ là màn đọ sức giữa Chelsea vs Man United trên SVĐ Stamford Bridge. Dưới đây là những thông tin trước vòng 13...
Vì sao Rangnick đề nghị làm cố vấn tại MU?Vì sao Rangnick đề nghị làm cố vấn tại MU?
Nếu không có thỏa thuận 2 năm trong vai trò cố vấn Man United, chắc chắn HLV Ralf Rangnick sẽ không nhận lời làm một HLV ngắn hạn như cách ông từng từ chối...
Rangnick từng từ chối Chelsea trước khi nhận lời MURangnick từng từ chối Chelsea trước khi nhận lời MU
Mới đây, hàng loạt thông tin xác nhận HLV Ralf Rangnick chuẩn bị nhận việc tại Man United với bản hợp đồng 6 tháng.
Sẽ có bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa nàySẽ có bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea và Man City - Shaun Wright-Phillips mới đây đã gây bất ngờ khi lựa chọn nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X