Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đối tác bất ngờ của Nkunku ở Chelsea mùa tới

Thứ Ba 27/06/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaun Wright-Phillips tin rằng Romelu Lukaku có thể trở thành đối tác hoàn hảo của Christopher Nkunku trong màu áo Chelsea mùa tới. 

Tương lai của Romelu Lukaku tại Stamford Bridge vẫn chưa chắc chắn, anh vừa trở về từ Inter Milan theo dạng cho mượn. Chelsea sẵn sàng chấp nhận một khoản lỗ đáng kể so với số tiền 97,5 triệu bảng mà họ đã chi để mua Lukaku từ Inter cách đây chưa đầy hai năm, theo đó The Blues chỉ muốn 35 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993.

Lukaku vs Onana

Lukaku trở lại Chelsea sau khi hết hợp đồng cho mượn với Inter Milan

 

Tuy nhiên, Inter được cho là không sẵn sàng chi số tiền kể trên, họ muốn mượn cầu thủ 29 tuổi thêm một mùa giải nữa. Bayern Munich cũng quan tâm Lukaku, nhưng họ cũng chỉ muốn mượn tiền đạo này. Theo Metro, AC Milan là đội bóng mới nhất quan tâm cựu cầu thủ MU, đội bóng thành Milan sẵn sàng chi tiền mua đứt Lukaku. 

Nhưng Wright-Phillips cảm thấy Romelu Lukaku có thể trở thành đối tác hoàn hảo của Christopher Nkunku trong màu áo Chelsea mùa tới. Anh nói: "Mùa trước, Chelsea tạo ra nhiều cơ hội nhưng các tiền đạo của họ tận dụng rất kém. Đó là lý do lớn nhất khiến họ trắng tay và xếp thứ 12 ở Premier League”.

“Chelsea cần ai đó đưa bóng vào lưới và Lukaku có thể giải quyết bài toán trên. Chelsea sẽ không thể thu về số tiền mà họ đã bỏ ra để có cậu ấy, tôi cũng cho rằng ở lại Stamford Bridge là quyết định tốt nhất với cậu ấy ở thời điểm hiện tại. Pochettino có thể giúp Lukaku lấy lại những gì tốt nhất, cậu ấy có thể kết hợp tốt với Christopher Nkunku”.

Shaun Wright-Phillips ung ho Lukaku hop tac voi Nkunku

Shaun Wright-Phillips ủng hộ Lukaku hợp tác với Nkunku

Wright-Phillips cũng đã ủng hộ quyết định cắt giảm đội hình của Chelsea, anh nói thêm: “Đối với tôi, nó là cần thiết. Tính cả những cầu thủ cho mượn, họ có 43 cầu thủ ở đội 1. Đó là con số quá lớn, và cắt giảm là chuyện dễ hiểu. Một đội bóng chỉ nên có khoảng 27 đến 28 cầu thủ ở đội 1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X