Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Vincent Kompany là DNA của Manchester City!’

Thứ Hai 20/05/2019 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaun Goater khen ngợi Vincent Kompany. Theo huyền thoại của Man City, đội trưởng chuẩn bị ra đi của họ là một cầu thủ vô tiền khoáng hậu.

Sau cú ăn 3 giải quốc nội cùng Man City, Vincent Kompany đã công bố quyết định chia tay cuối mùa 2018/19. Anh mới được sự công nhận tài năng từ người cũ Shaun Goater của The Citizens.

Kompany chia tay Man City


Man City mới xác nhận rằng Kompany sẽ chia tay CLB sau 11 năm gắn bó hè này. Trung vệ người Bỉ sẽ trở lại CLB cũ Anderlecht và đảm nhiệm hai vai trò cầu thủ kiêm HLV cùng lúc trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Shaun Goater khen ngợi Vincent Kompany hết lời hình ảnh
Man City nói lời chia tay Kompany sau 11 năm

Trận chung kết FA Cup hôm thứ 7 trước Watford sẽ là lần cuối mà Kompany khoác áo Man City. Cầu thủ 33 tuổi đã được tận hưởng niềm vui giành thêm một danh hiệu nữa cùng với Nửa xanh thành Manchester sau chiến thắng hủy diệt 6-0.

Như vậy, Kompany rời Man City với hành trang 12 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 4 tại Premier League. Riêng mùa này, họ giành cú ăn 3 các danh hiệu lớn của nước Anh, đội đầu tiên làm được điều này trong lịch sử.

Man City vô địch FA Cup: Ngọn đuốc soi sáng cả một kỷ nguyên
Hủy diệt Watford với tỷ số của một set tennis trong trận chung kết ở Wembley, thầy trò Pep Guardiola chính thức thống trị tuyệt đối bóng đá Anh mùa giải này...


Được Goater khen ngợi


Tính ra, từ lúc chuyển tới Man City từ Hamburg năm 2008 tới nay, Kompany đã có tròn 360 lần ra sân. Nhìn lại những gì đã qua, Goater – một người cũ của Man xanh, tin rằng Kompany đại diện cho những phẩm chất của CLB.

“Chúng ta cần phải ngả mũ cho những gì Kompany đã làm cho CLB”, Goater nói với Sky Sports. “Đó là DNA của Man City. Tôi rất tự hào vì cậu ấy đã trở thành đội trưởng, đã dẫn dắt CLB và làm tất cả những gì có thể. Ngôn từ bình thường không đủ để nói về Kompany.”

‘Vincent Kompany là DNA của Manchester City!’ hình ảnh 2

Shaun Goater khen ngợi Vincent Kompany hết lời


“Cậu ấy đã không ngừng hoàn thiện trong vai trò một cầu thủ. Đó là một tiền vệ và sau đó phát triển thành một trung vệ đẳng cấp thế giới. Một cầu thủ xuất sắc. Bạn vẫn thấy những đường nét của một tiền vệ khi cậu ấy dẫn bóng từ hàng thủ lên.”

“Đó là một cầu thủ xuất sắc. Sẽ là một tin dữ trong một ngày tuyệt vời bởi vì đối với tôi, cậu ấy vẫn còn nhiều điều có thể cống hiến. Tôi tin cậu ấy hợp với vai trò đại sứ khi có những thể hiện xuất sắc tại CLB.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X