Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Man United phải đặt niềm tin vào HLV Solskjaer’

Thứ Bảy 20/07/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United phải kiên nhẫn với Ole Gunnar Solskjaer, đó là nhận xét từ cựu danh thủ Lee Sharpe.

Cựu thành viên Manchester United, Lee Sharpe khuyên CLB cũ nên tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer sau những sai lầm trong quá khứ.

Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013, Man United luôn trong tình trạng hỗn loạn. Triều đại của David Moyes kéo dài chưa đến 1 năm khi ông thất bại trong việc đưa Quỷ đỏ cán đích trong tốp 4 của Premier League.

‘Man United phải đặt niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer’ hình ảnh
Cựu sao MU khuyên họ tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer

Louis van Gaal đã giúp MU vô địch FA Cup trong thời gian ở đây nhưng luôn đối mặt với nhiều lời chỉ trích bởi thứ bóng đá nhàm chán. Jose Mourinho tiếp tục đi vào vết xe đổ này dù giúp Quỷ đỏ có cúp Liên đoàn và Europa League.

“Người đặc biệt” không thể ngăn tình trạng bất ổn nội bộ ảnh hưởng tới thành tích của MU và bị sa thải khi mùa 2018/19 còn chưa kết thúc. Người kế nhiệm Solskjaer giúp đội chủ sân Old Trafford khởi sắc trong giai đoạn đầu mới đến dù chứng kiến họ sa sút đáng kể.

Dù vậy, trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa mới 2019/20, Solskjaer đã vực dậy MU. Họ thắng 3 trận giao hữu liên tiếp lần lượt trước Perth Glory, Leeds United và mới nhất là Inter Milan. Người cũ Lee Sharpe hy vọng lãnh đạo MU sẽ tin tưởng Solskjaer trong quá trình xây dựng lại.

“Tôi không chắc họ đã lựa chọn đúng HLV. Tôi không nghĩ Mourinho là lựa chọn đúng đắn. David Moyes cũng vậy”, Sharpe nói với Sky Sports. “Van Gaal trên lý thuyết có lẽ là một lựa chọn rất tốt, nhưng thực tế không hoàn toàn diễn ra như vậy.”

“Điều này xảy ra hết lần này đến lần khác. Đây là một thời gian hỗn loạn và không có gì thực sự được giải quyết. Hy vọng Solskjaer có thể khởi đầu tốt trong mùa giải này. Họ sẽ cho cậu ấy chút thời gian và một vài kỳ chuyển nhượng có thể giúp cậu ấy xây dựng đội bóng mà mình mong muốn.”

MU sẽ còn 3 trận giao hữu nữa với Tottenham, Kristiansund và AC Milan trước khi bước vào vòng 1 Premier League với đại chiến Chelsea tại Old Trafford tối ngày 11 tháng 8. Tới lúc này, họ đã có 2 tân binh là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka với tổng giá trị 65 triệu bảng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X