Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thời đỉnh cao may ra mới cứu nổi MU của Solskjaer!

Thứ Sáu 04/10/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Lee Sharpe, Manchester United lúc này sẽ không thể làm nên cơm cháo nếu không có một Cristiano Ronaldo đỉnh cao trong đội hình.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ cho rằng chỉ có những người như siêu sao người Bồ Đào Nha mới thu hẹp khoảng cách đang ngày một lớn hơn giữa họ và các đối thủ.
 

MU thi đấu bết bát


Khi Ronaldo còn khoác áo MU, Sir Alex Ferguson vốn đã sở hữu một đội hình đầy sao, khiến các đối thủ trên khắp thế giới phải ghen tị. Nhưng hiện tại hoàn toàn trái ngược. Tại nước Anh, như người cũ Dimitar Berbatov nhận xét, các đối thủ đã không còn sợ MU chứ chưa nói bước ra châu lục.

Lee Sharpe Ronaldo thời đỉnh cao may ra mới cứu nổi MU của Solskjaer! hình ảnh
Lee Sharpe tin MU đang rất nhớ Ronaldo

Ole Gunnar Solskjaer là cái tên thứ 4 được trao nhiệm vụ kế tục sự nghiệp đồ sộ của Sir Alex. Nhưng tình hình hiện tại không được khả quan với MU. Tại Premier League, họ có khởi đầu tệ nhất trong kỷ nguyên khi chỉ kiếm được có 9 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên.

Tại vòng 3 cúp Liên đoàn, MU chật vật vượt qua Rochdale sau loạt luân lưu 11m. Tại Europa League, sau khi vất vả thắng 1-0 Astana, Quỷ đỏ mới hòa nhạt nhòa 0-0 với AZ Alkmaar.
 

Người cũ quan ngại


Cựu cầu thủ chạy cánh của MU, Lee Sharpe cảm thấy ngay cả người 5 lần giành Quả bóng vàng Ronaldo cũng không thể giúp CLB cũ của mình khởi sắc. “Tôi nghĩ rằng sự tiến bộ của MU vẫn rất chậm chạp và họ sẽ không đi xa nếu không có ai đó ghi từ 25 đến 30 bàn một mùa”, ông nói với MetaRatings.

Thay tro Solskjaer tiep tuc khung hoang
Solskjaer đang thiếu đi những cầu thủ chất lượng

“Chúng ta đã thấy Liverpool với Luis Suarez vài mùa trước, anh ấy đã thay đổi mọi thứ như thế nào. Nếu bạn có một người biết cách tạo đột biến và ghi bàn đa dạng ở mọi tình huống, bạn luôn có cơ hội chiến thắng các trận đấu.”

“Số lượng cơ hội nhận được tại một CLB như MU, có thể bạn sẽ ghi được nhiều bàn hơn kỳ vọng. Nếu không có những Ronaldo hoặc Lionel Messi, ít nhất là Harry Kane, bạn sẽ không bao giờ đi quá xa.”

MU từng muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford khi anh muốn rời Real Madrid vào năm 2018. Thay vào đó, CR7 đã tới với Juventus và Sharpe thừa nhận rằng Quỷ đỏ vẫn thiếu tài năng đẳng cấp thế giới. “Tôi nghĩ rằng Pail Pogba có thể đóng góp trong ngày anh ấy thăng hoa nhưng MU hiện tại không mạnh bằng khi còn Rooney hay Ronaldo.”

“Tôi nghĩ rằng họ cần 1 hoặc 2 siêu sao nữa. Thật xấu hổ khi họ không thể mang Ronaldo trở lại, thay vì để anh ấy đến Juventus. Liệu họ có thể chiêu mộ Gareth Bale hay không? Không nhiều cầu thủ đạt đến đẳng cấp đó và cũng không dễ để lôi kéo họ về.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X