Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Liverpool tiết lộ chỉ đạo của Klopp ở trận derby nước Anh

Chủ Nhật 23/12/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri chính là chủ nhân của cú đúp mang về chiến thắng 3-1 trước đại kình địch Man Utd mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở nửa sau hiệp hai.

Với thế trận áp đảo và lối chơi tấn công có nét hơn hẳn đối thủ, Liverpool hiển nhiên xứng đáng chiến thắng Man Utd ở trận derby nước Anh. Mặc dù vậy, đội chủ sân Anfield cũng phải tương đối vất vả mới có thể kết liễu số phận đại kình địch với cú đúp của Xherdan Shaqiri trong hiệp hai. Trước đó, họ để cho Quỷ Đỏ gỡ hòa sau sai lầm đáng trách của thủ môn Alisson Becker.

Shaqiri phát biểu trận Liverpool vs MU với cú đúp bàn thắng hình ảnh
Shaqiri phát biểu trận Liverpool vs MU

Tất nhiên rồi, mấu chốt bước ngoặt cho kết quả vang dội này chính là Shaqiri, bất chấp ngôi sao Thụy Sĩ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 70. Nhưng chỉ mất đúng 144 giây hiện diện, tân binh 13 triệu bảng đã nâng tỷ số lên 2-1 và rồi định đoạt tất cả chỉ 7 phút sau đó. Cả hai bàn thắng đều có sự trợ giúp của thần may mắn khi đập chân cầu thủ MU trước khi bay vào lưới.

Người hùng Shaqiri phát biểu sau trận Liverpool 3-1 Man Utd: “Tôi sẽ thật dối trá nếu nói rằng mình không thất vọng khi phải ngồi dự bị, cầu thủ nào cũng vậy cả thôi. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn cố gắng giữ vững tinh thần lạc quan tích cực và giúp đội bóng bằng mọi cách có thể. Hôm nay là một ví dụ tiêu biểu khi tôi chắc chắn đã tác động ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.”

“Khi đưa ra sự thay đổi người, Klopp muốn tôi chơi tấn công trực diện nhất có thể. Bản thân tôi đã theo dõi trận đấu từ bên ngoài và nhìn ra những khoảng trống có thể khai thác giữa các tuyến. Đó là những gì tôi đã làm để ghi hai bàn thắng và mang về chiến thắng cho Liverpool. Hôm nay quả là một ngày hoàn hảo.”

“Chúng tôi biết Man Utd sẽ chỉ chơi phòng ngự và sẽ không có được nhiều bóng, thế nên chúng tôi cố gắng pressing họ với tốc độ và cường độ càng cao càng tốt. Chúng tôi đã làm được nhưng có lẽ nên tận dụng ổn hơn các cơ hội của mình, đặc biệt trước những đội bóng lớn như thế này khi không phải lúc nào nó cũng đến.”

Dư âm Liverpool 3-1 MU: Mou-United còn có thể tệ hại đến đâu đây?
Từ 81 quả tạt nhồi vào vòng cấm địa Fulham dưới thời David Moyes đến 36 cú sút hứng chịu ở Anfield dưới thời Jose Mourinho, tất cả đều là hai trong số nhiều...
Man Utd “hết rùa” ở Anfield: Jose Mourinho đã thực sự lỗi thời
Man Utd của Jose Mourinho từng hai lần ra về Anfield với hai điểm tù tội cướp được từ tay đại kình địch Liverpool. Giờ thì không còn vận may, phép màu nào có...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X