Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri tiết lộ lý do bùng nổ trước MU

Thứ Ba 18/12/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri tiết lộ về cú đúp vào lưới MU, cầu thủ người Thụy Sỹ tiết lộ rằng chính những lời khuyên từ HLV Klopp giúp anh có được thành tích đó.

Xherdan Shaqiri cảm ơn HLV Klopp


Trong trận tiếp M.U tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã nhanh chóng áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. The Kop vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Mane, song sai lầm của Alisson giúp Lingard gỡ hòa cho đội khách.
Xherdan Shaqiri tiết lộ về cú đúp vào lưới MU hình ảnh

Shaqiri lập cú đúp vào lưới MU


Phút 70, khi tỷ số đang là 1-1, HLV Klopp đưa Xherdan Shaqiri vào thay Naby Keita qua đó tăng cường khả năng tấn công. Chỉ 144 giây sau khi có mặt trên sân cầu thủ 26 tuổi dứt điểm chính xác đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1, sau đó 7 phút lại là cựu sao Stoke ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Với cú đúp vào lưới M.U, Xherdan Shaqiri nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Liverpool chỉ phải bỏ ra 13.5 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1992, song những gì Shaqiri thể hiện cho thấy anh xứng đáng hơn rất nhiều số tiền mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra.

Xherdan Shaqiri tiết lộ về cú đúp vào lưới MU, cầu thủ người Thụy Sỹ tiết lộ rằng chính những lời khuyên từ HLV Klopp giúp anh có được thành tích đó.

“Khi trận đấu sắp bước sang phút 70, tôi ấy muốn đưa tôi vào sân. HLV nói rằng tôi cần phải len vào những khoảng trống giữa các hậu vệ của M.U và nhanh chóng tung ra những cú dứt điểm. Tôi đã quan sát hai đội thi đấu trong gần 70 phút và tôi đã rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình”.
Xherdan Shaqiri tiết lộ về cú đúp vào lưới MU hình ảnh 2

Shaqiri tiết lộ những gì HLV Klopp đã nói với mình


“Khi đồng đội có bóng, tôi cố gắng lựa chọn những vị trí có nhiều khoảng trống nhất để thực hiện những cú dứt điểm. Tôi đã thành công khi có được 2 bàn thắng, tôi cảm thấy rất vui khi những pha lập công của mình mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực khi được trao cơ hội”.

Xherdan Shaqiri cũng nói về tương lai, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định trong trường hợp rời Liverpool anh sẽ trở lại Serie A thi đấu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X