Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri tiết lộ Klopp nổi cơn tam bành sau trận thắng Huddersfield

Thứ Hai 22/10/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã đánh bại Huddersfield với tỉ số 1-0 nhưng các cầu thủ Liverpool vẫn bị HLV Klopp trách móc vì màn trình diễn thất vọng.
Liverpool đã không có một trận đấu tốt dù chỉ phải đối mặt với Huddersfield đang chật vật trong nhóm xuống hạng. Dù vẫn giành 3 điểm trọn vẹn nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Salah nhưng các cầu thủ Liverpool vẫn phải nhận những lời nhiếc móc từ Klopp vì màn trình diễn đáng thất vọng.

Shaqiri tiết lộ rằng Klopp đã quát mắng các cầu thủ và yêu cầu một màn trình diễn khá hơn trước Red Star Belgrade tại Champions League giữa tuần sau.

Shaqiri tiết lộ HLV Klopp nổi cơn tam bành sau trận Huddersfield hình ảnh

Shaqiri tiết lộ Klopp nổi cơn tam bành sau trận thắng Huddersfield


“Dĩ nhiên Klopp là một người rất cảm xúc. Ông ấy luôn muốn những gì tốt nhất từ bạn và bạn phải cống hiến tất cả sức lực khi ra sân. Nếu ông ấy thấy bạn không chơi hết sức thì ông ấy sẽ quát mắng bạn.

“Đó là điều bình thường. Trận đấu với Huddersfield vừa qua không hoàn hảo như Klopp mong muốn. Cuối cùng thì chúng tôi cũng giành chiến thắng chung cuộc và đó là điều quan trọng nhất. Dĩ nhiên chúng tôi phải phân tích để xem mình đã làm tốt điều gì và không tốt điều gì. Nhưng tôi rất tự hào khi chúng tôi lại có thêm một trận giữ sạch lưới nữa. Điều đó rất tích cực với chúng tôi.

“Tôi nghĩ chúng tôi không có nhiều thời gian để hồi phục. Trận đấu tiếp theo sẽ đến rất nhanh và chúng tôi lại phải tiếp tục chiến đấu”.


Shaqiri cũng đặc biệt khen ngợi khả năng phòng ngự của Liverpool và cho rằng đó là lý do chính giúp đội bóng giành trọn 3 điểm tại sân của Huddersfield. “Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để ghi thêm bàn thắng. 8 hoặc 10 lần gì đó chúng tôi có đường chuyền quyết định không thành công.

“Về mặt tấn công, chúng tôi đáng lẽ phải làm tốt hơn. Nhưng ở khâu phòng ngự, thật tuyệt khi chúng tôi lại có thêm 1 trận giữ sạch lưới. Tất cả hậu vệ của chúng tôi đều chơi tốt. Lovren và Gomez hoàn thành nhiệm vụ ở các pha không chiến. Họ có những tiền đạo cao to và chơi bóng dài rất tốt.

“Chúng tôi đã chơi không tốt. Nhưng quan trọng là chúng tôi đã giành trọn 3 điểm. Những đội bóng hàng đầu cần phải thắng những trận đấu như thế. Bạn không thể lúc nào cũng chơi tốt được”.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X