Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri tiết lộ điểm đến sau khi rời Liverpool

Thứ Năm 29/11/2018 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri rời Liverpool trở lại Italia là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, ngôi sao người Thụy Sỹ vẫn muốn một ngày được trở lại Serie A chơi bóng.

Xherdan Shaqiri vẫn muốn trở lại Serie A


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Xherdan Shaqiri được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Thụy Sỹ chơi cực tốt trong màu áo Stoke City, mùa vừa qua anh ghhi 8 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
Xherdan Shaqiri rời Liverpool trở lại Italia  hình ảnh

Shaqiri đang chơi tốt ở Liverpool


Sau khi Stoke City xuống hạng, Shaqiri cập bến Liverpool ở Hè 2018 với một bản hợp đồng trị giá 13.5 triệu bảng. Sau một thời gian hòa nhập, ngôi sao sinh năm 1991 đang chơi cực tốt tại Anfield. Shaqiri là cầu nối giữa hàng tiền vệ và hàng công của đội bóng thành phố Cảng.

Trong thời gian gần đây Shaqiri liên tục tỏa sáng với những đường kiến tạo và những bàn thắng, anh đang cùng với Mane, Salah và Firmino hợp thành bộ tứ tấn công siêu khủng của Lữ đoàn đỏ. Mặc dù đang bùng nổ ở Liverpool, song mới đây cầu thủ 27 tuổi đã khiến NHM Liverpool phải lo lắng.

Xherdan Shaqiri rời Liverpool trở lại Italia là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, ngôi sao người Thụy Sỹ vẫn muốn một ngày được trở lại Serie A chơi bóng.

“Tôi đã có một thời gian chơi bóng cho Inter Milan, đó là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Cuộc sống ở Italia khiến tôi rất thích thú. Quay lại Italia ư? Đó là một trong những dự định của tôi, nhưng hiện tại tôi hạnh phúc ở Liverpool”.
Xherdan Shaqiri la nhan to lam thay doi cuc dien tran dau giup Liverpool thang Cardiff.

Xherdan Shaqiri muốn trở lại Italia trong tương lai


Với những phát biểu của cầu thủ 27 tuổi, nhiều khả năng anh sẽ trở lại Serie A vào những năm tháng cuối sự nghiệp. Ở thời điểm hiện tại Xherdan Shaqiri đang ở đỉnh cao phong độ, chắc chắn anh muốn cùng Liverpool giành những danh hiệu lớn thay vì trở lại Inter Milan hay khoác áo bất kỳ đội bóng nào khác ở Serie A.

Mới đây, Shaqiri cảnh báo Man City rằng Liverpool sẽ bám trụ ở cuộc đua vô địch đến khi mùa giải Premier League kết thúc chứ không dễ dàng bỏ cuộc. Hiện The Kop đang xếp thứ 2 ở Premier League, kém vị trí đầu bảng của Man City 2 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X