Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Shaqiri sẽ vượt qua Salah để trở thành ngôi sao số 1 của Liverpool”

Thứ Ba 13/11/2018 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thorsten Fink phát biểu về Xherdan Shaqiri, ông thầy cũ của cầu thủ người Thụy Sỹ ở Basel khẳng định cầu thủ 27 tuổi có thể vượt qua Mohamed Salah để trở thành ngôi sao số 1 của Liverpool.

Xherdan Shaqiri đang hòa nhập tốt với Liverpool


Ở trận Liverpool vs Fulham, tiền vệ Xherdan Shaqiri là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp Liverpool đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Đó là bàn thắng rất đẹp mắt của cầu thủ 27 tuổi, anh chạy chỗ tinh tế đón đường chuyền của Andrew Robertson sau đó dứt điểm bóng sống rất hiểm hóc.
 
Thorsten Fink phát biểu về Xherdan Shaqiri hình ảnh

Shaqiri đang chơi tốt trong màu áo Liverpool


Sau một thời gian thích nghi với môi trường mới, Shaqiri đang dần chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo đội bóng đá thành phố Cảng. 5 trận gần nhất, cầu thủ sinh năm 1991 tham gia vào 4 bàn thắng của Liverpool, trong đó có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn.

Shaqiri đang thi đấu đúng ở vị trí do Coutinho để lại. Anh cùng với bộ ba tấn công Mane, Salah và Firmino đang là những ngòi nổ chính trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Với khả năng sút xa rất tốt của mình, Shaqiri sẽ là giải pháp tìm kiếm bàn thắng hữu hiệu khi những cầu thủ đá cao nhất trên hàng công gặp khó.
 


Shaqiri có thể vượt qua Salah

 


Thorsten Fink phát biểu về Xherdan Shaqiri, ông thầy cũ của cầu thủ người Thụy Sỹ ở Basel khẳng định cầu thủ 27 tuổi có thể vượt qua Mohamed Salah để trở thành ngôi sao số 1 của Liverpool.
 
Shaqiri tran Liverpool vs Fulham

Thorsten Fink tin Shaqiri có thể vượt qua Salah


“Tôi đã làm việc với cậu ấy vài năm ở Basel, tôi hiểu được tài năng của cậu ấy như thế nào. Shaqiri khá giống với Messi, họ đều là những cầu thủ được thượng đế trao tặng cho tài năng thiên bẩm, họ không giống với Ronaldo, người nỗ lực để tiến bộ từng ngày”.

“Shaqiri có những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, từ tốc độ, kỹ thuật, cho đến khả năng kiến tạo và dứt điểm, nếu được thi đấu trong một môi trường thuận lợi và có thể phát huy tối đa khả năng của mình, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Hiện cậu ấy đang được làm việc với một HLV giỏi ở Liverpool, tôi tin Klopp sẽ phát huy tối đa khả năng của Shaqiri. Cậu ấy hoàn toàn có thể vượt qua Salah để trở thành ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Liverpool”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X