Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sa cơ đánh tiếng cầu cứu Liverpool

Thứ Năm 05/07/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri muốn ở lại Premier League thay vì xuống giải hạng Nhất Anh cùng Stoke City. Điều này thay cho lời nhắc với những đội bóng đang theo đuổi anh như Liverpool hay Tottenham.

Shaqiri cùng Stoke xuống hạng


Kết thúc mùa giải 2017/18, Stoke City chỉ có được vị trí thứ 19 trên BXH Premier League. Sau 38 vòng đấu, họ chỉ có 7 chiến thắng, 12 trận hòa trong khi đã thua tới 19. Qua đó, đội bóng có biệt danh The Potters ngậm ngùi xuống chơi tại giải hạng Nhất mùa tới.

Đó là một điều đáng tiếc cho ngôi sao Xherdan Shaqiri. Chiến dịch 2017/18 chứng kiến phong độ không đến nỗi nào của tiền vệ người Thụy Sĩ. Anh đóng góp 8 bàn thắng, 7 đường kiến tạo cho Stoke. Với việc đội bóng áo đỏ trắng chỉ ghi được 35 bàn, tính ra Shaqiri đã tham gia trực tiếp vào 43% số bàn của họ.

Shaqiri muốn ở lại Premier League thay vì xuống giải hạng Nhất hình ảnh

Xherdan Shaqiri muốn ở lại Premier League

Muốn ở lại Premier League

Trong một phát biểu mới đây, Xherdan Shaqiri muốn ở lại Premier League. Cầu thủ 26 tuổi đang được những tên tuổi như Liverpool hay Tottenham để mắt. “Tại thời điểm này, tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tương lai của tôi sẽ sớm được giải quyết”, Shaqiri nói.

“Tôi không nghĩ về điều này bởi tôi chỉ tập trung thi đấu cho ĐTQG và muốn có một kỳ World Cup thành công. Việc được một số CLB quan tâm cũng là bình thường. Đôi khi mọi việc không phụ thuộc vào tôi. Dĩ nhiên, tôi muốn chơi ở sân khấu lớn nhất của bóng đá. Mọi người đều biết điều đó.”

“Tôi hy vọng có thể ở lại Premier League. Tôi hy vọng như vậy dù trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước. Tôi không loại trừ bất cứ điều gì.”

Tại World Cup 2018, Shaqiri cũng chơi khá nổi bật trong màu áo ĐT Thụy Sĩ. Anh đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo, cùng đội bóng xứ đồng hồ lọt vào vòng 1/8 trước khi bị loại bởi Thụy Điển.

Liverpool muốn gây sốc với “chú lùn” dễ thương
Liverpool muốn mua Xherdan Shaqiri của Stoke City để nâng cấp khả năng tấn công biên, The Kop sẽ chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng để có cầu thủ người Thụy Sỹ.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X