Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri: "Mourinho bị sa thải không phải do lỗi của tôi"

Thứ Sáu 21/12/2018 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri nói về việc MU sa thải Mourinho, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định anh không có lỗi khi Man đỏ quyết định chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Bồ.

Shaqiri bị cho là nguyên nhân khiến Mourinho bị sa thải


Trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U đã chơi rất cố gắng. Quỷ đỏ đã cầm hòa đối thủ 1-1 trong 70 phút thi đấu, song bước ngoặt của trận đấu xuất hiện khi Klopp thay Naby Keita bằng Xherdan Shaqiri ở phút 70.
Xherdan Shaqiri nói về việc MU sa thải Mourinho hình ảnh

Mourinho bị sa thải sau trận thua Liverpool


3 phút có mặt trên sân cầu thủ người Thụy Sỹ nâng tỷ số lên 2-1, 7 phút sau đó lại là Shaqiri với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1. Cú đúp của cựu sao Stoke giúp Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm trước Quỷ đỏ. Sau thất bại trên sân Anfield, BLĐ M.U đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho.

Cú đúp của Xherdan Shaqiri được cho là nguyên nhân khiến Mourinho bị sa thải, thậm chí một số người yêu thích “Người đặc biệt” còn lên tiếng chỉ trích ngôi sao 26 tuổi. Trước những chỉ trích nhắm vào mình, cầu thủ sinh năm 1992 đã phải lên tiếng.


Xherdan Shaqiri lên tiếng thanh minh


Xherdan Shaqiri nói về việc MU sa thải Mourinho, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định anh không có lỗi khi Man đỏ quyết định chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Bồ.
Xherdan Shaqiri nói về việc MU sa thải Mourinho hình ảnh 2

Shaqiri nói về việc MU sa thải Mourinho


“Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ bạn bè hay cả những người không quen biết, họ cho rằng tôi là nguyên nhân khiến Mourinho bị sa thải. Tôi không nghĩ rằng trận thua Liverpool khiến Mourinho đột ngột mất việc, tôi nghĩ rằng BLĐ M.U đã có dự định này từ lâu”.

“Có rất nhiều lý do dẫn đến việc Mourinho bị sa thải, theo tôi ông ấy mất việc vì làm không tốt nhiệm vụ của mình. Nghề HLV luôn rất khắc nghiệt, khi bạn không khiến BLĐ và CĐV hài lòng, việc bạn bị sa thải chỉ là vấn đề thời gian”.

Đêm nay, Wolves vs Liverpool trong trận cầu sớm nhất vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19, mục tiêu của Lữ đoàn đỏ chắc chắn là 3 điểm, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X