Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool gửi lời thách thức đến Man City

Thứ Hai 26/11/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaqiri cảnh báo Man City rằng Liverpool sẽ bám trụ ở cuộc đua vô địch đến khi mùa giải Premier League kết thúc chứ không dễ dàng bỏ cuộc.
Liverpool vẫn tiếp tục gây áp lực lên ngôi đầu bảng của Man City sau trận thắng nhọc nhằn trên sân của Palace cuối tuần qua. Đó đã là chiến thắng thứ 10 của The Kop trong 13 trận đấu mùa này.

Hiện tại, đoàn quân của Klopp chỉ còn kém Man City 2 điểm. Nhưng đoàn quân của Pep Guardiola cũng không cho thấy dấu hiệu bị áp lực từ sự bám đuổi của Liverpool. Họ dễ dàng vượt qua West Ham với tỉ số 4-0 trong khi Liverpool chật vật giành điểm tại Vicarage Road.

Shaqiri gửi lời thách thức đến Man City hình ảnh

Shaqiri gửi lời thách thức tới Man City


Nhìn chung, đây có lẽ sẽ là cuộc đua song mã gay cấn giữa Man City và Liverpool. The Kop đang có đội hình đầy sức mạnh khi mới chỉ thủng lưới 5 bàn sau 13 trận. Đây cũng là khởi đầu tốt nhất của đội bóng thành phố cảng về mặt phòng ngự.

Shaqiri tỏ ra rất vui mừng với kết quả mà Liverpool giành được trên sân Watford. Và cầu thủ người Thụy Sĩ đã có đôi lời đe dọa gửi đến Man City.

“Chúng tôi sẽ ở trong cuộc đua vô địch tới cuối mùa giải. Chúng tôi không cần phải nhìn đến vị trí của Man City. Chúng tôi chỉ cần phải nhìn vào chính mình và tạo ra những màn trình diễn tốt nhất có thể để giành chiến thắng các trận đấu. Đó là điều quan trọng nhất.

Mỗi trận đấu đều quan trọng. Chúng tôi cần phải tập trung từng trận một thay vì nhìn vào vị trí mà mình sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ đua vô địch đến cùng. Chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa và giành chiến thắng các trận đấu trong tương lai”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X