Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri đặt ra mục tiêu khó cho Liverpool

Thứ Bảy 11/04/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaqiri hài lòng với những tiến triển được tạo ra ở Liverpool nhưng thừa nhận đội bóng này cần phải cạnh tranh danh hiệu hàng năm.
Liverpool đã trải qua 12 tháng đáng nhớ trong năm 2019 khi họ lên ngôi vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Mùa này, The Kop đã tạo ra được khoảng cách 25 điểm so với nhóm bám đuổi ở Premier League trước khi mùa giải tạm đóng cửa vì đại dịch Covid-19.

Chức vô địch NHA đầu tiên của Liverpool trong 30 năm đang rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc. Nhưng dù đội bóng thành phố cảng có lên ngôi hay không, Shaqiri vẫn cảm thấy đã có những tiến bộ ở Anfield và họ đã tạo được nền tảng để duy trì thành công trong tương lai.

Shaqiri đặt ra mục tiêu khó cho Liverpool hình ảnh

Shaqiri đặt ra mục tiêu khó cho Liverpool


“Danh hiệu Premier League đặc biệt quan trọng với đội bóng này và đối với rất nhiều cầu thủ ở đây. Chưa có nhiều cầu thủ trong đội hình này giành được nhiều danh hiệu. Nó rất quan trọng với họ.

Trong vài năm qua, chúng tôi đã chơi tốt nhưng không có danh hiệu. Và đội bóng lớn này cần phải chiến đấu giành danh hiệu mỗi mùa giải.

Có cảm giác tâm lý chiến thắng đang ở đây rồi. Nhưng việc giữ nguyên ở trên đỉnh cao lại là điều quan trọng và khó khăn. Đó là thách thức lớn nhất với CLB này, tôi nghĩ vậy”.


Shaqiri không được ra sân quá nhiều kể từ khi cập bến Liverpool hè 2018. Nhưng cầu thủ người Thụy Sĩ vẫn cảm thấy hài lòng khi có thêm những danh hiệu vào bộ sưu tập của mình.

“Năm 2019 thật khó tin với chúng tôi. Thật tệ khi chúng tôi không vô địch Premier League. Nhưng thật tuyệt khi Liverpool lại có thêm một chức vô địch Champions League. Với tôi thì đây là lần thứ 2 được tận hưởng cảm giác này.

Bạn không bao giờ quên được những cảm giác như thế. Và việc ăn mừng với các CĐV thật tuyệt vời. Sau một quãng thời gian dài thì cuối cùng họ cũng được tổ chức một lễ hội lớn ở thành phố.

Tiềm năng của đội bóng này rất lớn. Tôi nghĩ chúng tôi có thể vươn đến đẳng cấp như mình mong muốn. Nhưng chúng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất và trình diển ở đẳng cấp cao nhất trong mọi trận đấu để gặt hái thành công”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X