Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri chỉ ra yếu tố giúp Liverpool có thể vô địch NHA mùa này

Thứ Hai 31/12/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri chia sẻ về phong độ của Liverpool, cầu thủ người Thụy Sỹ đã tiết lộ bí quyết giúp The Kop có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Shaqiri muốn Liverpool duy trì quyết tâm cao nhất


Liverpool đang chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, The Kop là CLB duy nhất bất bại sau 20 vòng đấu, trong đó có 17 chiến thắng. Thầy trò Klopp đang dẫn đầu trên BXH, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City với khoảng cách 7 điểm trên BXH. Với cách biệt lớn như vậy Lữ đoàn đỏ đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Premier League 2018/19.
Xherdan Shaqiri chia sẻ về phong độ của Liverpool hình ảnh

Shaqiri muốn Liverpool luôn chơi với quyết tâm cao nhất


Xherdan Shaqiri chia sẻ về phong độ của Liverpool, cầu thủ người Thụy Sỹ đã tiết lộ bí quyết giúp The Kop có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này: “Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng đó chỉ là lợi thế mà thôi”.

“Để tiếp tục duy trì lợi thế, chúng tôi phải duy trì quyết tâm cao nhất qua từng trận đấu. Thời gian vừa qua, Liverpool đã làm tốt điều đó, để lên ngôi vào cuối mùa giải chúng tôi cần tiếp tục làm tốt điều này. Toàn đội đã rút ra những bài học trong quá khứ, chúng tôi sẽ không mất tập trung ở những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải”.


Shaqiri vẫn đánh giá cao Man City


Ở vòng đấu này, Man City đánh bại Southampton 3-1, kết quả này khiến đội chủ sân Etihad rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 7 điểm. Xherdan Shaqiri khẳng định Man xanh vẫn rất nguy hiểm.
Man City thang Southampton 3-1

Shaqiri đánh giá cao Man City


“Họ là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ duy trì sự ổn định rất lớn. Khoảng cách 7 điểm không phải quá lớn, nhất là trong bối cảnh mùa giải còn tới 18 vòng đấu nữa. Man City vẫn đang trong cuộc đua vô địch, chúng tôi biết điều đó”.

“Liverpool hiểu được sự nguy hiểm từ phía Man City, bởi vậy chúng tôi luôn phải chơi quyết tâm trong những trận đấu của mình. Cuộc đọ sức tại Etihad sắp tới sẽ thực sự quan trọng với cả hai đội, tôi hào hứng trước trận đấu này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X