Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri cảnh báo Liverpool trước cuộc đụng độ với Napoli

Thứ Tư 03/10/2018 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri nói về trận Napoli vs Liverpool, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định nếu không đá với 100% phong độ rất khó để Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng trên đất Italia.

Shaqiri cảnh báo Liverpool


Đêm nay, Napoli vs Liverpool ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. The Kop đang có dấu hiệu chững lại, 2 trận gần nhất họ thua 1 và hòa 1 trước Chelsea. Làm khách trên đất Italia không hề dễ dàng nhất là khi Napoli đang chơi cực tốt trên sân nhà.
Xherdan Shaqiri nói về trận Napoli vs Liverpool hình ảnh

Napoli vs Liverpool vòng bảng Champions League


Với sự dẫn dắt của HLV Ancelotti, Napoli càng trở nên khó lường hơn. Với phong độ đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây, đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể nhận thêm một kết quả tồi tệ nữa.

Xherdan Shaqiri nói về trận Napoli vs Liverpool, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định nếu không đá với 100% phong độ rất khó để Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng trên đất Italia.

“Tôi đã từng chơi bóng ở Italia trong màu áo Inter Milan, tôi đã từng làm khách trên sân của Napoli. Đó là một trong những sân đấu có sức ép khủng khiếp nhất châu Âu, NHM của Napoli rất cuồng nhiệt, họ như muốn ăn tươi nuốt sống các vị khách”.

“Tôi đã từng trải qua sức ép vô cùng khủng khiếp ở đó, tôi hiểu mọi chuyện khó khăn như thế nào. Liverpool cần chơi bóng với sự tập trung cao nhất, đội bóng cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Đặc biệt chúng tôi phải tận dụng tối đa những cơ hội có được”.
Shaqiri moi la cau thu noi bat nhat trong tran Liverpool 3-0 Southampton.

Shaqiri cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Napoli


“Tất nhiên là Napoli không dễ bị đánh bại, nhưng chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng. Nếu chúng tôi dứt điểm tốt, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm khi rời San Paolo. Nếu được ra sân chắc chắn tôi muốn ghi bàn vào lưới Napoli”.

Sau trận đấu với Napoli, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng với Man City ở Ngoại hạng Anh. The Kop cần giành chiến thắng trước đại diện của Italia để có màn chạy đà hoàn hảo trước đại chiến.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X