Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Shaqiri cần phải kiên nhẫn ở Liverpool"

Thứ Hai 19/08/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri gây thất vọng ở Liverpool, để chứng tỏ khả năng của mình cầu thủ 28 tuổi cần phải kiên nhẫn, đó là lời khuyên đến từ nhà báo James Pearce.

Shaqiri cần phải kiên nhẫn


Tiền vệ Xherdan Shaqiri cập bến Liverpool từ Stoke City với giá 13.5 triệu bảng, ngôi sao người Thụy Sỹ là trụ cột của đội chủ sân Bet365 trong nhiều năm. Cầu thủ sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Liverpool, song anh chưa thể hiện được quá nhiều.
Xherdan Shaqiri gây thất vọng ở Liverpool nhưng hình ảnh

Shaqiri cần phải kiên nhẫn ở Liverpool


Mùa giải vừa qua, Xherdan Shaqiri chỉ ghi được 6 bàn. Anh không cạnh tranh được vị trí đá chính, những lần được sử dụng cầu thủ 28 tuổi cũng chơi không quá ấn tượng. Thậm chí cựu sao Stoke City còn được đưa vào danh sách thanh lý.

Ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, Xherdan Shaqiri không được trọng dụng. Ngôi sao người Thụy sỹ đang cảm thấy thất vọng, khả năng anh rời Anfield trong thời gian còn lại ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. Một vài CLB ở Serie A vẫn đang theo dõi tiền vệ này.

Xherdan Shaqiri gây thất vọng ở Liverpool, để chứng tỏ khả năng của mình cầu thủ 28 tuổi cần phải kiên nhẫn, đó là lời khuyên đến từ nhà báo James Pearce.

“Cậu ấy chưa được sử dụng ở mùa giải này, nhưng tôi nghĩ rằng Shaqiri nên kiên nhẫn. Với việc Liverpool không có thêm tân binh chất lượng ở Hè 2019, HLV Klopp sẽ phải xoay tua đội hình. Cơ hội sẽ đến với Shaqiri và Origi”.

“Điều mà Shaqiri cần làm là kiên nhẫn. Phía trước còn là một mùa giải dài. Tôi tin cậu ấy sẽ có những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình, tôi cũng tin rằng Liverpool sẽ không bán Shaqiri trong thời gian còn lại ở Hè 2019. Klopp vẫn cần Shaqiri trong kế hoạch của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X