Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri buông lời đáp trả khi bị huyền thoại M.U chửi thẳng mặt

Thứ Năm 26/07/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị anh em nhà Neville cho rằng thiếu chuyên nghiệp, là “nỗi ô nhục” của Stoke, nhưng tiền vệ Shaqiri không quan tâm đến chỉ trích của huyền thoại đội bóng kình địch.


Shaqiri phớt lờ chỉ trích
 

Mùa hè năm nay, tiền vệ người Thụy Sĩ đã gia nhập Liverpool với mức giá 13 triệu bảng, khá rẻ cho tài năng của anh. Sở dĩ có chuyện này, bởi Stoke đã bị xuống hạng và mức giá chuyển nhượng của Shaqiri được giảm xuống như vậy. Một thương vụ quá hời, mà theo Jurgen Klopp chia sẻ là ông chẳng cần phải suy nghĩ để chiêu mộ.
 
Trong khi đó, anh em nhà Neville lại lên tiếng nghi ngờ sự chuyên nghiệp của Shaqiri trong giai đoạn cuối ở Stoke City, khi cho rằng cầu thủ này không cống hiến hết khả năng và muốn đội bóng xuống hạng để ra đi cho dễ.
 
Đáp lời, tiền vệ này tỏ ra khá bình thản: “Họ là những cựu cầu thủ của Man United – CLB chẳng ưa gì Liverpool. Tôi hiểu rằng trong bóng đá, bạn có thể có nhiều người yêu thích, và cũng có nhiều người không ưa. Tôi không muốn tốn thời gian bình luận về những người mà tôi không biết.”

Shaqiri không quan tâm đến chỉ trích của huyền thoại M.U

Shaqiri không quan tâm đến chỉ trích của huyền thoại M.U


“Tôi đã thi đấu 3 năm tại Premier League và đã chứng tỏ tài năng của mình. Tôi có thể ghi bàn và kiến tạo, tôi có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Những thống kê của tôi đã nói lên điều đó, vì vậy tôi không cần phải giải thích với bất kỳ ai. Mọi người đều biết rằng tôi là cầu thủ hay nhất Stoke City mùa giải trước. Lương tâm của tôi không có vấn đề gì cả.”
 
Cuối cùng, sau khi tiền vệ Xherdan Shaqiri không quan tâm đến chỉ trích, anh cũng có những chia sẻ về đội bóng mới Liverpool, về ông thầy Jurgen Klopp và mục tiêu của mình ở mùa bóng tới. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1992 muốn giành được nhiều danh hiệu, đặc biệt là Champions League.

Video tổng hợp: Liverpool 2-1 Man City (ICC 2018)
Sự tỏa sáng của Mohamed Salah sau khi vào sân trong hiệp 2 đã giúp Lữ đoàn đỏ thắng ngược đối thủ cạnh tranh quen thuộc tại Premier League trong trận mở màn...
Tân binh Liverpool hạ mục tiêu vô địch Champions League
Tiền vệ Xherdan Shaqiri mạnh dạn hạ mục tiêu cạnh tranh cả ngôi vô địch Champions League cho đội chủ sân Anfield trong mùa giải này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X