Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thân Hoa Thượng Hải đồng ý cho Ighalo ở lại MU với điều kiện…

Thứ Tư 27/05/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có một bước tiến lớn trong các cuộc đàm phán giữa Manchester United và Thân Hoa Thượng Hải liên quan đến việc gia hạn hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo.

Quỷ đỏ mở ra hy vọng mới trong việc giữ lại tiền đạo người Nigeria lâu hơn giao kèo cũ hết hạn vào cuối tuần này.

MU muốn giữ Ighalo

Theo hợp đồng ban đầu, MU sẽ mượn Odion Ighalo đến hết tháng 5 và không bao gồm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, ai ngờ đâu đại dịch Covid-19 bùng phát và khiến mùa 2019-20 bị kéo dài hơn dự kiến.

Thân Hoa Thượng Hải đồng ý cho Odion Ighalo ở lại MU, nhưng… hình ảnh
MU muốn giữ Ighalo sau phong độ ấn tượng

Đã có thông tin CLB chủ quản Thân Hoa Thượng Hải không muốn Ighalo tiếp tục ở lại MU. Giải Super League Trung Quốc đã có kế hoạch thi đấu và họ muốn chân sút sinh năm 1989 về phục vụ.

Với những màn trình diễn ấn tượng của Ighalo, MU muốn giữ anh lâu hơn, ít nhất là hết mùa 2019-20. Những cuộc đàm phán ban đầu đã không đi đến kết quả bởi Thân Hoa Thượng Hải xem cựu sao Watford như một phần không thể thiếu trong đội hình.

Phải mua đứt

Tuy nhiên, Thân Hoa Thượng Hải để ngỏ một khả năng Ighalo tiếp tục chơi cho MU. Đó là khi Quỷ đỏ chi tiền ra mua đứt chân sút sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 6 tới. Nhưng vấn đề là MU chưa nghĩ đến điều này bởi về tuổi tác, Ighalo không phù hợp với định hướng phát triển dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Odion Ighalo
Nhưng Thân Hoa Thượng Hải yêu cầu MU mua đứt

Solskjaer và bộ phận chuyển nhượng MU thống nhất hướng đến những cầu thủ phục vụ được nhiều năm. Cụ thể, về lâu dài, Quỷ đỏ tính chi tiền mua Timo Werner (RB Leipzig) hay Moussa Dembele (Lyon)…

MU vẫn đang tiếp tục mở các cuộc đàm phán để đạt được thỏa thuận với Thân Hoa Thượng Hải. Các nguồn tin thân cận cho hay với tác động từ chính Ighalo – người nhiều lần thổ lộ MU là CLB yêu thích từ nhỏ, phía Trung Quốc vẫn có khả năng đồng ý để anh tiếp tục chơi tại sân Old Trafford dưới dạng cho mượn thêm 2 tháng.

Ighalo đã gây ấn tượng kể từ khi tới MU vào ngày cuối cùng tháng 1. Sau 3 lần đá chính cho Quỷ đỏ, anh có 4 bàn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X