Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Southampton xác lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất Premier League

Thứ Tư 24/04/2019 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Shane Long vừa ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Premier League khi chỉ mất 7 giây để điền tên mình lên bảng tỉ số ở trận gặp Watford.
Shane Long đã ghi bàn mở tỉ số với tốc độ kinh hoàng và mang về cho Southampton lợi thế dẫn trước rất sớm khi phải thi đấu trên sân Watford. Điều đáng nói là chính Watford nắm quyền giao bóng trước nhưng lại để đối thủ ghi bàn chóng vánh.

Sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu, bóng được các cầu thủ Watford chuyền về phần sân nhà. Trung vệ Craig Cathcart là người nhận bóng sau cùng và sẵn sàng phất bóng dài. Nhưng Shane Long đã áp sát rất nhanh và đường chuyền của Cathcart đã bật vào người cầu thủ Southampton.

Tiền đạo Shane Long lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất Premier League hình ảnh

Shane Long ghi bàn thắng nhanh nhất Premier League ở 7.69 giây


Chỉ vô tình chặn đường phất bóng của đối thủ nhưng bóng lại bật đến vị trí thuận lợi để Shane Long đối mặt với khung thành Watford. Và anh đã tung ra một cú chích bóng nhẹ nhàng hạ gục Foster để đem về lợi thế sớm cho Soton.

Theo đồng hồ đo được, bàn thắng của Shane Long được ghi ở 7.69 giây. Trước đó, kỷ lục ghi bàn nhanh nhất thuộc về Ledley King. Dẫu vậy, bàn thắng của cựu cầu thủ Spurs chậm hơn Shane Long tới 2 giây. Alan Shearer (10.52 giây) và Christian Eriksen (10.54 giây) là những bàn thắng xếp ngay phía sau.
5 pha lap cong nhanh nhat lich su giai Ngoai hang. Anh: Premier League.
5 pha lập công nhanh nhất lịch sử giải Ngoại hạng. Ảnh: Premier League.


Đây mới là bàn thắng thứ 4 của Long ở mùa giải này. Ngôi sao 32 tuổi chơi khá phập phù trong thời gian gần đây và mới chỉ được ra sân 23 lần ở mùa giải này. Bàn thắng vào lưới Watford là pha lập công thứ 3 của anh trong 4 trận đấu gần nhất tại Premier League.

Dù có bàn thắng sớm nhưng cuối cùng Southampton đã không bảo vệ được thành quả của mình. Họ để Andre Gray ghi bàn ở phút 90 và đánh rơi điểm đáng tiếc. Tuy nhiên, 1 điểm giành được cũng đủ làm Southampton hài lòng khi họ đang ở rất gần suất trụ hạng mùa bóng năm nay.

Video bàn thắng của Shane Long:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X