Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Shakira ngăn không cho Pique gia nhập Man Utd

Thứ Năm 25/09/2014 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Giấc mộng của Manchester United đang có nguy cơ tan vỡ ngay khi mới manh nha hình thành vì... vợ của Pique.

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ, HLV Louis Van Gaal mới đây bất ngờ đặt Gerard Pique của Barcelona vào tầm ngắm. Pique từng khoác áo Man Utd trước khi trở lại Barcelona vào năm 2008 rồi trở thành một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu.

Shakira (trái) không muốn Pique tới thi đấu tại Premier League
Shakira (trái) không muốn Pique tới thi đấu tại Premier League

Với sự góp mặt của Jeremy Mathieu cùng Thomas Vermaelen, Pique đang dần phải làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn. Điều này khiến HLV Louis Van Gaal cảm thấy đây là thời cơ thuận lợi để đưa trung vệ 27 tuổi này tới Old Trafford một lần nữa.

Tuy nhiên theo Daily Mail đưa tin, kế hoạch này của Man Utd có thể sẽ sớm phá sản. Nguyên nhân nằm ở việc nữ ca sĩ Shakira - vợ của Pique không muốn tới Anh do điều này sẽ làm ảnh hưởng tới sự nghiệp ca hát của cô.

Có với nhau một mặt con, Pique không thể không chiều theo ý vợ. Hơn nữa, trung vệ này vẫn đang là cầu thủ tương đối quan trọng của Barcelona nên cũng không dễ gì Man Utd thuyết phục được đội bóng xứ Catalan "nhả" người.

HLV Luis Enrique mới đây đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Pique khi cho biết:" Pique có thái độ rất tốt, luôn lạc quan và làm việc rất chăm chỉ. Vấn đề ở hông của anh ấy đã được giải quyết ổn thỏa. Giờ đây, Pique đã sẵn sàng giúp đội bóng".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X