Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Shakhtar Donetsk đồng ý bán ngôi sao số một cho Chelsea

Thứ Bảy 09/01/2016 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – ĐKVĐ nước Anh đã được “bật đèn xanh” trong thương vụ tiền vệ Alex Teixeira ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.

Về những chân sút có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp nhất Châu Âu thời điểm hiện tại, NHM ca tụng những Ronaldo, Messi, Neymar, Luis Suarez, Lewandowski, Aubameyang, Jamie Vardy… nhưng có thể không để ý rằng ở phương đông xa xôi, Alex Teixeira cũng đang là hiện tượng nổi lên với thành tích không hề kém cạnh, nếu không muốn nói là vượt trội so với một số tên tuổi trên. 26 bàn/26 trận, tiền vệ công 25 tuổi người Brazil đang giúp các CĐV Shaktar Donetsk dần quên đi hình ảnh của Douglas Costa, trụ cột giờ đã là người của Bayern Munich.

Shakhtar Donetsk dong y ban ngoi sao so mot cho Chelsea hinh anh
Chelsea đã được Shakhtar Donetsk "bật đèn xanh"
thương vụ tiền vệ Alex Teixeira

Trông vào tài năng đang ngày càng tỏa sáng rực rỡ của Teixeira, những người tiếc nuối nhất ắt hẳn là fan Chelsea bởi chính đội bóng ruột của họ đã có những động thái liên hệ với anh trong mùa hè vừa qua. Trong khi đó, mùa giải gần như bỏ đi năm nay của The Blues mang trách nhiệm rất lớn bởi đội ngũ hàng tấn công đều đồng loạt sa sút phong độ không phanh.

Tuy nhiên, tin vui rất có thể sẽ sớm cập bến Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này. Sau khi đích thân Alex Teixeira bỏ ngỏ khả năng ra đi cách đây không lâu, giờ đến phía chủ quản Shakhtar Donetsk cũng tỏ ra đầy thiện chí ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea. HLV Mircea Lucescu khẳng định sẵn sàng tạo điều kiện để ngôi sao mới nổi xứ Samba khoác áo một đội bóng lớn.

“Tôi không thể nói điều gì lúc này vì đơn giản vẫn chưa có gì là chính thức để công bố cả. Tuy nhiên, nếu xuất hiện lời đề nghị làm hài lòng cả cầu thủ và đội bóng, Shakhtar chúng tôi sẵn sàng để Teixeira ra đi phát triển sự nghiệp. Tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của cậu ấy cũng như muốn học trò xuất sắc của mình tiếp tục tỏa sáng ở những CLB hàng đầu thế giới.”

Alex Teixeira vốn là mục tiêu được đích thân Jose Mourinho lựa chọn nhưng dù cho HLV người Bồ Đào Nha hiện tại đã bay ghế ở Stamford Bridge, anh vẫn sẽ được Chelsea săn đón nhiệt tình. Nhà ĐKVĐ Premier League đang rất rất cần một sự tươi mới ở vị trí nhạc trưởng, khi lần lượt những Fabregas hay Oscar đều gây thất vọng trong nửa năm qua. Tiền vệ 25 tuổi người Brazil được định giá khoảng 30 triệu bảng Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X