Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla xác nhận Jules Kounde muốn ra đi: Chelsea chuẩn bị nổ “bom tấn”

Thứ Bảy 11/06/2022 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc của Sevilla, Jose Maria Cruz de Andres đã xác nhận trung vệ Jules Kounde muốn cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn.

Jules Kounde muốn rời Sevilla


Mùa giải vừa qua, trung vệ Jules Kounde là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Sevilla. Ngôi sao người Pháp cũng được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất La Liga mùa giải vừa rồi. Với màn trình diễn ấn tượng, anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. 
 
Jules Kounde muốn rời Sevilla

Jules Kounde muốn rời Sevilla


Chelsea được cho là muốn đưa hậu vệ này trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Todd Boehly tại câu lạc bộ. Mới nhất, Giám đốc của Sevilla, Jose Maria Cruz de Andres đã xác nhận Jules Kounde muốn cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn. Ông nói:

Một lần nữa, cầu thủ, tôi chắc chắn, tôn trọng Sevilla. Cậu ấy hạnh phúc với chúng tôi. Trong trường hợp của Kounde, đó không phải là vấn đề tiền bạc. Vấn đề là cậu ấy muốn chơi ở một đội bóng cạnh tranh hơn Sevilla."

“Tôi chắc chắn cậu ấy là một cầu thủ có sức hút đối với các đội như Chelsea, FC Barcelona, Bayern Munich và nhiều đội bóng khác. Cậu ấy muốn chơi ở một đội có tính cạnh tranh cao hơn”.

Dù xác nhận cầu thủ sinh năm 1998 muốn rời đi, nhưng Sevilla vẫn yêu cầu số tiền lên tới 80 triệu euro. Chelsea hiện đang đàm phán, họ chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của TBN yêu cầu. Tuy nhiên, The Blues chỉ muốn trả ngay 55 triệu euro, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 23 tuổi. 

Nếu Jules Kounde rời đi, Sevilla mất cả hai trung vệ vào mùa Hè này, trước đó Aston Villa ký hợp đồng với Diego Carlos.
Chủ sở hữu mới của Chelsea quyết định tương lai Romelu LukakuChủ sở hữu mới của Chelsea quyết định tương lai Romelu Lukaku
Theo Telegraph, các chủ sở hữu mới của Chelsea đã liên hệ trực tiếp với Romelu Lukaku để giải quyết tương lai của anh.
Real Madrid chi 60 triệu bảng cho báu vật của ChelseaReal Madrid chi 60 triệu bảng cho báu vật của Chelsea
Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Reece James của Chelsea, Los Blancos chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ...
Đây! Đội hình Chelsea mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mớiĐây! Đội hình Chelsea mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới
Đội hình Chelsea mùa tới chắc chắn sẽ có những sự thay đổi đáng kể, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng thành London ở mùa giải 2022/23.
Chelsea CHÍNH THỨC chia tay thêm 4 cầu thủChelsea CHÍNH THỨC chia tay thêm 4 cầu thủ
Trên trang chủ, Chelsea đã xác nhận sự ra đi của 4 cầu thủ trong đó có Andreas Christensen, cầu thủ chuẩn bị ký hợp đồng với Barca.
Raheem Sterling ra điều kiện để gia nhập ChelseaRaheem Sterling ra điều kiện để gia nhập Chelsea
Raheem Sterling muốn được đảm bảo thời lượng ra sân ở đội một nếu rời Man City để gia nhập Chelsea hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X