Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla trả Anthony Martial lại cho MU

Thứ Tư 25/05/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Sevilla đã từ chối mua đứt tiền đạo Anthony Martial từ MU, cầu thủ người Pháp sẽ trở lại Old Trafford ở Hè 2022.

Anthony Martial trở lại MU


Mùa giải năm nay, tiền đạo Anthony Martial không được trọng dụng ở MU. Vào tháng 1 năm nay, ngôi sao sinh năm 1995 đã quyết định cập bến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Trong hợp đồng có điều khoản mua đứt nếu Sevilla muốn, nhưng số tiền không được tiết lộ. 
Sevilla trả Anthony Martial lại cho MU

Sevilla trả Anthony Martial lại cho MU


Những tưởng đến La Liga cầu thủ người Pháp sẽ tỏa sáng, nhưng anh tiếp tục gây thất vọng. Cầu thủ này chỉ có 1 bàn cho đội bóng của Tây Ban Nha. Giai đoạn cuối mùa giải anh không thể ra sân vì dính chấn thương.

Ngán ngẩm với phong độ mà cầu thủ 26 tuổi này thể hiện, lãnh đạo Sevilla quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt. Chủ tịch Jose Castro cho hay: "Martial sẽ trở lại MU. Cậu ấy liên tục chấn thương nên Sevilla không có ý định biến giao kèo mượn thành bản hợp đồng dài hạn."

Bây giờ, khi trở lại Manchester, Martial cần phải nỗ lực gây ấn tượng với tân thuyền trưởng Erik ten Hag trong chuyến tập huấn trước mùa, nếu không anh hoàn toàn có thể bị bán. Hiện Inter Milan và Bayern Munich là những đội bóng quan tâm cựu sao Monaco, nhưng họ không chấp nhận chi một số tiền quá lớn cho thương vụ này.

Trong trường hợp bán Martial ở Hè 2022, MU vẫn yêu cầu số tiền lên tới 45 triệu bảng. Rõ ràng với phong độ tệ hại của cầu thủ sinh năm 1995 ở thời điểm hiện tại, không nhiều đội bóng sẵn sàng đáp ứng số tiền mà đội chủ sân Old Trafford yêu cầu.
Điểm tin bóng đá sáng 25/5: PSG sẵn sàng bán NeymarĐiểm tin bóng đá sáng 25/5: PSG sẵn sàng bán Neymar
PSG sẵn sàng bán Neymar, chủ tịch Sevilla tiết lộ về Martial là những tin tức đáng chú ý sáng 25/5.
Ralf Rangnick chỉ ra điều hối tiếc nhất ở MURalf Rangnick chỉ ra điều hối tiếc nhất ở MU
HLV Ralf Rangnick thừa nhận ông hối tiếc về quyết định cho mượn tiền đạo Anthony Martial ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 14/5: MU đổi Martial lấy sát thủ NapoliĐiểm tin bóng đá sáng 14/5: MU đổi Martial lấy sát thủ Napoli
MU đổi Martial lấy Osimhen, Arsenal đàm phán với sao trẻ Sao Paulo là những tin tức đáng chú ý sáng 14/5.
Điểm tin bóng đá sáng 3/5: MU dùng tiền cộng Martial “câu” Lautaro MartinezĐiểm tin bóng đá sáng 3/5: MU dùng tiền cộng Martial “câu” Lautaro Martinez
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/5/2022.
MU mừng húm khi Sevilla tuyên bố có thể mua đứt MartialMU mừng húm khi Sevilla tuyên bố có thể mua đứt Martial
Giám đốc thể thao Monchi thừa nhận rằng Sevilla có thể cân nhắc mua đứt Anthony Martial vào cuối mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X