Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla thừa nhận không tranh Reguilon được với MU

Thứ Tư 09/09/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tương lai của hậu vệ Sergio Reguilon, phía Sevilla thừa nhận họ đã rơi vào thế yếu trong việc giữ chân cầu thủ này.


Reguilon chắc chắn rời Sevilla

 

Có một mùa giải ấn tượng với bản hợp đồng cho mượn từ Sevilla, hậu vệ Sergio Reguilon đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. CLB chủ quản Real Madrid cũng ưu tiên bán cầu thủ này, bởi họ vẫn còn trong tay cặp đôi Marcelo – Ferland Mendy, và MU là một trong những đối tác được Los Blancos mời gọi để chiêu mộ.
 
Chia sẻ về việc giữ chân Reguilon, GĐTT Sevilla Monchi thừa nhận: “Chúng tôi rất hạnh phúc nếu cậu ấy tiếp tục ở lại đây, nhưng tình thế bây giờ rất khó khăn. Có rất nhiều CLB sở hữu tài chính khủng và chúng tôi không thể cạnh tranh với họ.”

Chuyển nhượng MU Sevilla từ bỏ cuộc đua giành Sergio Reguilon hình ảnh

Sergio Reguilon có thể gia nhập MU vào mùa hè này


Theo đó, nhà vô địch Europa League muốn Sergio Reguilon, nhưng họ chỉ muốn mượn hậu vệ này thêm 1 mùa giải, trong khi Real Madrid muốn bán đứt. Bởi vậy, khả năng lớn cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ rời La Liga và tìm kiếm bến đỗ mới.
 
Về phía Man United, HLV Solskjaer muốn chiêu mộ một hậu vệ trái, nhưng vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho Real Madrid về Reguilon, khi vẫn còn ‘ngắm nghía’ thêm Alex Telles của Tottenham. Ngoài Quỷ đỏ, Tottenham và Juventus là những đội bóng được cho là tiếp cận với người đại diện của cầu thủ trẻ.
 
Mức giá của hậu vệ sinh năm 1996 là 25-30 triệu euro, một con số hợp lý trong tình hình Covid này.

Van de Beek đã tới có mặt tại MU, sẵn sàng cho mùa bóng mới
Một thông tin rất vui với các fan Quỷ đỏ, khi tiền vệ Van de Beek đã có mặt tại Carrington để tham dự buổi tập đầu tiên mùa giải.
VIDEO: Cristiano Ronaldo và cột mốc 100 bàn cho Bồ Đào Nha: Khi kỷ lục chỉ là con số!
Ở tuổi 35, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chứng minh được khả năng siêu phàm trên sân cỏ. Cú đúp bàn thắng vào lưới Thụy Điển đánh dấu cột mốc vĩ đại của anh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X