Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên cực kỳ bất ngờ muốn mua Anthony Martial?

Thứ Sáu 24/08/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla muốn mua Anthony Martial, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 55 triệu bảng mua tiền đạo người Pháp.

Mourinho muốn bán Martial


Giữa Mourinho và tiền đạo Anthony Martial đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Cầu thủ người Pháp muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn, Mourinho đã yêu cầu tiền đạo 23 tuổi kiên nhẫn nhưng anh vẫn liên tục đòi ra đi.
 
Chi 55 triệu bảng, Sevilla muốn mua Anthony Martial hình ảnh

Mourinho muốn bán Anthony Martial


Việc Martial tự ý rời Mỹ trở lại Pháp trong chuyến du đấu Hè 2018 càng khiến Mourinho không hài lòng, phong độ thất vọng trong trận thua 2-3 của M.U trước Brighton khiến niềm tin của ông thầy người Bồ đã chạm đáy.

Mourinho tuyên bố muốn bán Martial, ông thầy người Bồ không cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1995. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ người Pháp, trong đó phải kể đến Juventus, PSG và Bayern Munich.

Khi mà kỳ CN Hè 2018 chỉ còn một tuần nữa là khép lại, Mourinho đang thuyết phục BLĐ M.U bán cầu thủ 23 tuổi. Ông thầy người Bồ thậm chí tuyên bố Martial chỉ được đá chính khi Alexis Sanchez không có mặt trên sân.
 

Sevilla chi 55 triệu bảng mua Martial

 

Sevilla muốn mua Anthony Martial, đội bóng của Tây Ban Nha đang cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng để nâng cấp đội hình. Biết được Mourinho muốn đẩy cựu sao Monaco ra đi, đội bóng của TBN đã vào cuộc.
 
tien dao Martial

Sevilla muốn mua Martial


Để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình Sevilla chấp nhận chi ra 55 triệu bảng, họ đang rất hy vọng số tiền này sẽ được BLĐ Quỷ đỏ chấp nhận. Tuy nhiên, theo Goal, Sevilla phải chi thêm tiền nếu như muốn có tiền đạo 23 tuổi.

Phó chủ tịch Ed Woodward muốn giữ Martial ở lại, ông này tuyên bố chỉ để cầu thủ sinh năm 1995 ra đi nếu nhận được lời đề nghị không thể từ chối. Đội chủ sân Old Trafford muốn thu về 80 triệu bảng từ ngôi sao người Pháp.

Số tiền mà M.U yêu cầu là rất lớn, bởi vậy khả năng Sevilla bỏ cuộc là khá cao. Julian Draxler của PSG cũng là một trong những mục tiêu được đội bóng của Tây Ban Nha nhắm tới, họ dự định chi 30 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh người Đức.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X