Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla muốn có thủ môn “thất sủng” của M.U

Thứ Hai 19/01/2015 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của Tây Ban Nha Sevilla đang đánh tiếng muốn có thủ thành Anders Lindegaard của M.U, dự kiến đại diện của La Liga sẽ gửi lời đề nghị đến Quỷ đỏ trong việc chiêu mộ thủ thành 30 tuổi vào mùa hè tới.


Phong độ xuất sắc của thủ thành David de Gea khiến Anders Lindegaard không có cơ hội ra sân, ở mùa giải này anh vẫn chưa ra sân một phút nào trong màu áo M.U. Sở hữu phong thái điềm đạm ở tuổi 30, nét lạnh lùng, thể hình cao to của người Bắc Âu, Lindegaard là mẫu thủ thành chắc chắn, ổn định, toát ra tầm vóc “người cầm trịch” trong vòng cấm. Sir Alex cùng đội ngũ tuyển trạch đã “khai quật” được anh từ giải VĐQG Nauy, nơi ít người để mắt đến, với mục đích bắt dự bị cho De Gea – người được tin tưởng sẽ là tương lai lâu dài của đội bóng, sau khi Van der Sar giải nghệ.
Sevilla muon co thu thanh Lindergaard cua M.U hinh anh
Lindergaard đang được Sevilla liên hệ
Đúng là Lindergaard xứng đáng được bắt chính không chỉ cho MU, mà cho nhiều đội bóng lớn khác với những gì anh thể hiện. Nhưng ở Old Trafford, người đàn em mặc áo số 1 là De Gea đã quá nghị lực, quá tài năng, quá tuyệt vời, anh đã vượt qua những thử thách có thể nói là khổng lồ để tìm lại chỗ đứng và xây chắc nó. Và rồi giờ đây, sự so kè, phân vân biến mất hẳn, khó ai có thể “đòi công bằng” cho Lindergaard được nữa, bởi để De Gea bắt chính mới thực sự là điều công bằng nhất.

Cách đây nửa tháng, có thông tin cho rằng HLV Louis van Gaal muốn đẩy thủ thành người Đan Mạch về quê thi đấu bởi Quỷ đỏ đã có sự phục vụ của Victor Valdes. Cựu cầu thủ của Barcelona ký một hợp đồng 18 tháng. Sự có mặt của Valdes cùng De Gea mang đến cho Lindegaard cảm giác không thoải mái và nhiều đội bóng tầm trung bình khá ở châu Âu lúc này đều đặt vấn đề hỏi mua thủ thành 30 tuổi.

Theo El Gol Digital, Sevilla là một trong số những đội bóng muốn có chữ ký của Lindegaard để thay thế thủ môn Beto, người năm nay 32 tuổi. Tuy nhiên, CLB đến từ La Liga không vội vàng “dạm hỏi” M.U về trường hợp của Lindegaard mà họ sẽ đợi đến cuối mùa giải này. Từ mùa giải 2010/11 đến nay, Lindegaard mới chỉ ra sân vỏn vẹn 29 trận cho M.U tính trên mọi đấu trường. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho De Gea, ở mùa giải này thủ thành 30 tuổi chưa có cơ hội ra sân một phút nào trong màu áo Quỷ đỏ.

Xem thêm chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X