Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla giải thích lý do Martial không thể tỏa sáng ở MU

Thứ Sáu 18/02/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi tin rằng tiền đạo Anthony Martial không thực sự hạnh phúc ở MU, đó là lý do khiến anh không thể hiện những gì tốt nhất của mình.

Sếp lớn Sevilla nói về Anthony Martial


Tiền đạo Anthony Martial không được trao cơ hội ra sân ở MU mùa giải năm nay, và anh quyết định cập bến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Cầu thủ 26 tuổi đã có hai lần ra sân cho Sevilla ở La Liga, anh có 1 pha kiến tạo.
 
Martial đang chơi tốt ở Sevilla

Martial đang chơi tốt ở Sevilla


Mới nhất, tiền đạo này có 1 bàn thắng giúp Sevilla đánh bại Dynamo Zagreb 3-1 ở lượt đi play-off Europa League. Phút 45+1, Sevilla phản công thần tốc, Martial nhận bóng bên góc phải vòng cấm Dynamo trước khi sút qua khe chân một hậu vệ áo vàng đi vào góc xa và ăn mừng với nụ cười rạng rỡ. 

Martial được rút ra ở phút 61 để giữ sức. HLV Julen Lopetegui đã hết lời khen ngợi học trò sau bàn thắng đầu tiên cho đội bóng của Tây Ban Nha. Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi đã giải thích lý do cầu thủ người Pháp không thể hiện những gì tốt nhất ở MU. Ông nói với The Times:

Trong hai tuần cậu ấy ở đây, điều tôi thấy là cậu ấy hạnh phúc. Martial cười rất nhiều, điều đó không thường xuyên xuất hiện ở MU. Tôi cho rằng cậu ấy không thực sự hạnh phúc ở đó. Khi bạn không hài lòng với cuộc sống của mình, thật khó để bạn trình diễn những gì tốt nhất trên sân cỏ”.

“Đối với một cầu thủ, tài năng của họ chỉ được phát huy khi họ muốn cống hiến tất cả vì đội bóng của mình. Chúng tôi đã tạo mọi điều kiện để Martial hòa nhập nhanh nhất có thể. Cậu ấy đang hạnh phúc với cuộc sống ở Sevilla, và tôi tin rằng cậu ấy sẽ mang về nhiều bàn thắng cho CLB”.
Rời MU, Anthony Martial đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mớiRời MU, Anthony Martial đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mới
Tiền đạo Anthony Martial đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Sevilla trước Dinamo Zagreb, đây là pha lập công đầu tiên của anh cho đội bóng TBN.
Martial từ chối Barca và Juventus để đến SevillaMartial từ chối Barca và Juventus để đến Sevilla
Anthony Martial chia sẻ rằng anh đã rất gần với Barcelona và Juventus ở phiên chợ Đông nhưng cựu sao MU chọn Sevilla làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
HLV Sevilla chấn chỉnh Martial sau màn ra mắt dở tệHLV Sevilla chấn chỉnh Martial sau màn ra mắt dở tệ
HLV Julen Lopetegui cho rằng Anthony Martial cần phải cải thiện hơn nhiều sau màn trình diễn trước Osasuna gần đây.
Anthony Martial ra mắt thất vọng trong màu áo mớiAnthony Martial ra mắt thất vọng trong màu áo mới
Tiền đạo Anthony Martial đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Osasuna, nhưng cầu thủ người Pháp không để lại dấu ấn và Sevilla để đối thủ cầm hòa.
Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?
Dimitar Berbatov đã khuyên Donny van de Beek và Jesse Lingard nên rời MU vào tháng 1 năm 2022, cả hai cầu thủ này đều đang bị MU ruồng bỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X