Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla giải thích lý do không bán Jules Kounde cho Chelsea

Chủ Nhật 05/09/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi mới đây đã tiết lộ lý do không bán trung vệ Jules Kounde cho Chelsea, theo đó lời đề nghị của đội bóng nước Anh chưa đủ sức nặng.

Chelsea không khiến Sevilla hài lòng vụ Jules Kounde


Sau khi bán Fikayo Tomori cho AC Milan với giá 23 triệu bảng và Kurt Zouma với giá 26 triệu bảng cho West Ham, HLV Thomas Tuchel đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới. Ông thầy người Đức nhắm tới trung vệ Jules Kounde của Sevilla, cầu thủ đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây.
Jules Kounde không tới Chelsea ở Hè 2021

Jules Kounde không tới Chelsea ở Hè 2021


Chelsea được cho là tiếp cận Jules Kounde và thuyết phục cầu thủ này tới sân Stamford Bridge, họ cũng chấp nhận chi 44 triệu bảng (50 triệu euro) nhằm thuyết phục Sevilla nhả ngôi sao của mình. Dù cầu thủ sinh năm 1998 rất muốn đến sân Stamford Bridge, bằng chứng là anh từ chối ra sân để được ra đi. Tuy nhiên, Sevilla tỏ ra cứng rắn.

Đội bóng Tây Ban Nha được cho là chỉ đồng ý nhả Jules Kounde nếu có đội bóng nào chi 68 triệu bảng (80 triệu euro) giải phóng hợp đồng. Dù đã nỗ lực nhưng Chelsea không có được điều mình cần. Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi mới đây đã tiết lộ lý do không bán Kounde cho Chelsea, ông nói:

“Đúng là cậu ấy muốn tới Chelsea và chúng tôi sẵn sàng đàm phán, nhưng họ chỉ đưa ra một lời đề nghị duy nhất, và lời đề nghị đó không khiến chúng tôi hài lòng. Chúng tôi muốn một khoản tiền và một cầu thủ của Chelsea, nhưng họ từ chối đáp ứng”.

“Tôi đã nói chuyện với người đại diện của Jules Kounde, và chúng tôi cũng gửi một lời đề nghị ngược lại cho Chelsea nhưng họ không phải hồi. Kể từ đó không có liên lạc giữa 2 CLB. Chúng tôi hài lòng khi giữ chân thành công cậu ấy. Đó là một cầu thủ tốt và đội bóng nào cũng muốn có trong đội hình”.
HLV Solskjaer chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua vô địch NHA mùa nàyHLV Solskjaer chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua vô địch NHA mùa này
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao sức mạnh của Chelsea, ông thầy người Na Uy cho rằng The Blues là đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua tới chức vô...
HLV Thomas Tuchel lên tiếng cảm ơn Cesar AzpilicuetaHLV Thomas Tuchel lên tiếng cảm ơn Cesar Azpilicueta
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của hậu vệ Cesar Azpilicueta cho Chelsea.
Merson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul NiguezMerson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul Niguez
Paul Merson đã lên tiếng ca ngợi tân binh Saul Niguez của Chelsea và cho rằng đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên thực hiện thương vụ này.
Cùng Chelsea liên tiếp hạ Man City, vì sao Tuchel vẫn không vui?Cùng Chelsea liên tiếp hạ Man City, vì sao Tuchel vẫn không vui?
Giám đốc thể thao Christian Heidel của Mainz tin rằng Thomas Tuchel sẽ không hài lòng chút nào khi giành chiến thắng liên tiếp trước Pep Guardiola.
Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?
Chủ đề bóng chạm tay đang gây tranh cãi trái chiều với hai tình huống thổi phạt Duy Mạnh và Reece James dẫn đến những quả penalty trong các trận đấu Việt Nam...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X