Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông lớn La Liga sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Shaqiri của Liverpool

Chủ Nhật 29/03/2020 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sevilla được cho là đã sẵn sàng chấp nhận mức giá mà CLB Liverpool đưa ra cho trường hợp của tiền vệ người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri.

 

Xherdan Shaqiri đầu quân cho Liverpool vào mùa Hè 2018, trong vụ chuyển nhượng trị giá 13 triệu bảng từ Stoke City. Tuy nhiên tại đội chủ sân Anfield, đóng góp của cầu thủ người Thụy Sĩ là không thực sự lớn.

Sevilla chấp nhận mức giá mua Shaqiri  hình ảnh
Sevilla sẵn sàng chiêu mộ Shaqiri với giá 28 triệu bảng.

Mùa trước, Shaqiri có 24 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh cho The Kop. Tuy nhiên con số đó đã giảm mạnh ở mùa bóng năm nay khi anh chỉ thi đấu 6 trận. Sau chấn thương rách bắp chân gặp phải ở trận tranh hạng 3 tại UEFA Nations League giữa Thụy Sĩ với Anh hồi tháng 6 năm ngoái khiến cầu thủ người Thụy Sĩ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, và khi trở lại anh không thể cạnh tranh được suất ra sân tại Lữ đoàn đỏ.

Trước hình hình này, BLĐ Liverpool đã sẵn sàng bán tiền vệ Xherdan Shaqiri nếu được giá. Hiện tại, Sevilla, AS Roma và CSKA Moscow là 3 trong số những CLB quan tâm đến Shaqiri.

Theo nguồn tin từ Football Insider, hiện tại Sevilla đang sẵn sàng đàm phán để chiêu mộ ''Messi Thụy Sĩ'' song họ phải chờ đến khi đại dịch corona dịu xuống mới có thể thương thảo. 

Ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng bán Shaqiri ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 28 triệu bảng. Và có vẻ như đội bóng La Liga đã chấp nhận mua Shaqiri với số tiền này.

Ở một diễn biến khác, theo Liverpool Echo, ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Ousmane Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Được biết, “Lữ đoàn đỏ có thể chi 72 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Hủy chức vô địch Premier League của Liverpool gây ra hậu quả thế nào?
Paul Ince cho rằng Premier League mùa này vẫn phải cố gắng tìm ra cái kết nếu không sẽ gây hiểm họa khôn lường.
Jamie Carragher chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại
Jamie Carragher khen ngợi trung vệ Virgil van Dijk và huyền thoại của Liverpool khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
Aubameyang có thể đến Man City hoặc Barca, còn Liverpool thì không
Tương lai tiền đạo Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều và theo người cũ Arsenal, Charlie Nicholas ngôi sao người Gabon có thể đến Man City hoặc Barca.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X