Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sessegnon vs Mitrovic là những sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool"

Thứ Ba 13/11/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge phát biểu về chuyển nhượng Liverpool, người cũ khuyên đội bóng thành phố Cảng nên ký hợp đồng với Ryan Sessegnon và Aleksandar Mitrovic của Fulham.

Liverpool nên đưa về Sessegnon và Mitrovic


Fulham đang thi đấu bết bát ở mùa giải này. 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ không có một điểm nào. Chuỗi trận tồi tệ khiến đội bóng này đang xếp bét bảng với chỉ 5 điểm sau 12 vòng đấu. Tương lai HLV Slavisa Jokanovic đang bị đặt một dấu hỏi lớn.
John Aldridge phát biểu về chuyển nhượng Liverpool hình ảnh

Sessegnon vs Mitrovic là những ngôi sao quan trọng nhất của Fulham


Ryan Sessegnon và Aleksandar Mitrovic đang là hai trong những trụ cột của Fulham, bộ đôi này là điểm sáng trong lối chơi của đội bóng thành London. Mitrovic đã có 5 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, Sessegnon cũng đã có 1 bàn cùng 1 kiến tạo.

Cả hai cầu thủ này đều đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tottenham, MU và Chelsea quan tâm Sessegnon, trong khi đó Mitrovic nhận được sự theo đuổi của PSG và Chelsea. Những CLB lớn chấp nhận chi một số tiền khủng mua bộ đôi của Fulham.

John Aldridge phát biểu về chuyển nhượng Liverpool, người cũ khuyên đội bóng thành phố Cảng nên ký hợp đồng với Ryan Sessegnon và Aleksandar Mitrovic của Fulham.

“Tôi đã theo dõi chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Fulham, tôi đánh giá cao màn trình diễn của Sessegnon và Mitrovic. Hai cầu thủ này đang là những ngôi sao sáng nhất của Fulham, nếu Liverpool có được họ Klopp sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng”.
Sessegnon vs Mitrovic là những sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool hình ảnh 2

Aldridge muốn Liverpool mua Sessegnon vs Mitrovic


“Sessegnon rất đa năng, cậu ấy có thể đá hậu vệ trái, tiền vệ trái hay tiền đạo cánh trái. Cậu ấy mới chỉ chưa đầy 20 tuổi, cậu ấy sẽ là tương lai của Liverpool. Andy Robertson đang chơi tốt nhưng cậu ấy cần một người cạnh tranh vị trí, tôi nghĩ rằng Sessegnon sẽ là lựa chọn hoàn hảo”.

“Aleksandar Mitrovic có chiều cao tốt, cậu ấy giỏi ghi bàn và cũng rất giỏi làm tường. Mitrovic sẽ là giải pháp mỗi khi Liverpool bế tắc, nếu cậu ấy xuất hiện ở Anfield, Klopp sẽ có thêm những phương án nhằm tìm kiếm bàn thắng”.

Liverpool sẽ phải bỏ ra ít nhất 80 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ bộ đôi của Fulham. Mới đây, HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool 2019, ông thầy người Đức khẳng định The Kop không có ý định đưa về những bản hợp đồng lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X