Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Spurs gửi sao trẻ tài năng tới "vườn ươm" Bundesliga

Thứ Hai 05/10/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đồng ý để Ryan Sessegnon chuyển đến Hoffenheim theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
Sessegnon đã không thể tìm được một chỗ đứng vững chắc ở Spurs sau khi chuyển đến từ Fulham với giá 25 triệu bảng. Cầu thủ 20 tuổi sẽ tiếp tục phát triển ở Bundesliga trong màu áo Hoffenheim ở mùa giải này sau khi gia nhập theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

Spurs gửi sao trẻ Ryan Sessegnon tới vườn ươm Bundesliga hình ảnh

Ryan Sessegnon gia nhập Hoffenheim theo dạng cho mượn


“Hoffenheim là một đội bóng có khả năng đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ rất thành công. Tôi hy vọng thương vụ này sẽ mang lại cho tôi kinh nghiệm thi đấu ở một trong những giải bóng đá chuyên nghiệp nhất thế giới. Tôi cũng rất háo hức được thi đấu ở cúp châu Âu.

Tôi rất thích thú khi đến đây. CLB này đã đào tạo ra những cầu thủ trẻ tài năng trong một giải đấu cạnh tranh bậc nhất thế giới. Tôi đang rất háo hức được bắt đầu tập luyện ngay bây giờ.

Các CĐV có thể kỳ vọng vào một nguồn năng lượng bên cánh trái của tôi. Tôi có thể kiến tạo và ghi bàn, pressing quyết liệt khi không có bóng và sử dụng tốc độ của mình để làm tổn thương đối phương cũng như phòng ngự”.


Sessegnon đã ra sân 12 lần trên mọi đấu trường cho Spurs mùa trước, ghi 1 bàn và đóng góp 1 kiến tạo. Cầu thủ người Anh đã ra mắt CLB Fulham ở tuổi 16 và được xem là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất ở xứ sở sương mù. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất được điền tên vào Đội hình tiêu biểu của Championship mùa 2016/17.

Sessegnon đã ký hợp đồng 6 năm với Spurs và hiện tại vẫn còn hợp đồng đến tận năm 2025.
Được trò cũ Eric Bailly giúp sức, Jose Mourinho nói gì?
Trung vệ Eric Bailly chơi rất tệ trong trận thua 1-6 của MU trước Tottenham, HLV Jose Mourinho cũng có những chia sẻ về màn trình diễn của trò cũ.
Theo đuổi đã lâu, vì sao MU vẫn chưa mua được Harry Kane?
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood nhận xét rằng Harry Kane sẽ là người của Manchester United nếu họ vẫn ở vị thế thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Manchester United thua Tottenham là giọt nước tràn ly
Rõ ràng, Evra cũng như mọi cổ động viên Manchester United đều thất vọng với trận thua bạc nhược vừa qua. Nhưng điều đáng buồn hơn cả nỗi buồn là có thể tới một...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X