Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sessegnon: ‘Mourinho đang tìm cách giành danh hiệu cùng Tottenham’

Thứ Hai 20/04/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Sessegnon rất vui khi được làm việc cùng Jose Mourinho tại Tottenham và tin tưởng sẽ cải thiện hơn dưới trướng HLV người Bồ Đào Nha.

Bên cạnh đó, hậu vệ của Spurs cũng khẳng định “Người đặc biệt” đang tìm cách giúp CLB giành được các danh hiệu.

Mourinho gặp khó ở Tottenham

Vào tháng 11 năm 2019, Tottenham ra quyết định sa thải Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina đã giúp Spurs vào chung kết Champions League mùa trước song không thể duy trì sự ổn định cho họ.

Jose Mourinho đang tìm cách giành danh hiệu cùng Tottenham hình ảnh
HLV Mourinho đang bị nghi ngờ ở Tottenham

Cựu HLV của Chelsea và Manchester United, Jose Mourinho là người lên thay thế. Khó khăn vẫn bao trùm Tottenham khi những chấn thương liên miên xảy ra từ đầu năm 2020, lấy đi của họ những mũi công chủ chốt là Harry Kane và Heung-min Son.

Bất chấp tương lai bị nghi ngờ, Mourinho vẫn hạ quyết tâm ở lại lâu dài để cùng Tottenham giành các danh hiệu. Ông nói trước khi mùa giải bị hoãn do virus corona hoành hành:

“Tôi tin rằng Tottenham sẽ không phải là CLB duy nhất của tôi không giành các danh hiệu. Tôi đã giành được nó ở mọi CLB và tôi tin rằng cũng sẽ làm điều đó với Tottenham.”

Ryan Sessegnon lap ky luc
Sessegnon dành những lời tốt đẹp cho ông thầy

Được học trò tin tưởng

Ryan Sessegnon hy vọng Mourinho sẽ thực sự đạt được mong muốn tại Tottenham. Có nhiều lý do để thầy trò họ mơ về các danh hiệu. Hậu vệ 19 tuổi nói về Mourinho: “Đó là HLV mà các cầu thủ trẻ muốn hợp tác. Mourinho biết rất nhiều về các trận đấu, có thể giúp bạn hoàn thiện hơn.”

“Một đội bóng lớn luôn muốn tiến bộ hơn. Tôi không tìm ra lý do tại sao Tottenham không thể nhắm đến vị trí trong nhóm 3 đội dẫn đầu. Chúng tôi có một đội hình rất mạnh và nếu giữ lại tất cả các cầu thủ, đó là một đội hình rất mạnh.”

“Nếu chúng tôi có thể bổ sung thêm một số cầu thủ tốt, chúng tôi có thể đi hết con đường. Tôi biết rằng các thành viên đều mong muốn tìm kiếm danh hiệu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X