Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sergio Romero xuất sắc nhất của MU trước Reading"

Chủ Nhật 06/01/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville khen ngợi Romero sau trận thắng Reading, người cũ khẳng định thủ thành người Argentina là ngôi sao xuất sắc nhất bên phía Man đỏ.

MU đánh bại Reading 2-0


Tại vòng 3 FA Cup, M.U có trận đấu với Reading. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà có bàn mở tỷ số do công của Juan Mata trên chấm 11m, sau đó Romelu Lukaku ấn định chiến thắng 2-0.
Phil Neville khen ngợi Romero sau trận thắng Reading hình ảnh

M.U đánh bại Reading 2-0


Tiền đạo người Bỉ đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Thống kê MU vs Reading chỉ a rằng số 9 đã ghi được 13 bàn thắng trong 14 lần ra sân FA Cup gần nhất. Sau trận đấu Lukaku cảm ơn HLV Solskjaer, cầu thủ người Bỉ cho rằng chính ông thầy 45 tuổi là người giúp mình tìm lại phong độ tốt nhất.

Với chiến thắng 2-0 trước Reading, M.U ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Quỷ dỏ dưới thời Solskjaer, chuỗi thắng dài nhất của họ kể từ tháng 1 năm 2018. Trong 5 chiến thắng gần đây trận đấu nào Man đỏ cũng ghi ít nhất 2 bàn.


Phil Neville đánh giá cao Romero


Phil Neville khen ngợi Romero sau trận thắng Reading, người cũ khẳng định thủ thành người Argentina là ngôi sao xuất sắc nhất bên phía Man đỏ.
Phil Neville cho rang Romero xuat sac nhat truoc Reading

Phil Neville cho rằng Romero xuất sắc nhất trước Reading


“Lukaku và Mata là những người ghi bàn, nhưng tôi nghĩ rằng Romero là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U ở trận đấu này. Tôi nhớ không nhầm thì cậu ấy có tổng cộng 5 pha cứu thua, trong đó có 3 tình huống phản xạ xuất sắc”.

“Màn trình diễn ấn tượng của Romero nơi hàng thủ trở thành động lực giúp các ngôi sao trên hàng công thi đấu tự tin hơn. Romero vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của M.U, đội bóng nên giữ cậu ấy ở lại lâu nhất có thể”.

“Tôi chúc mừng Solskjaer, cậu ấy lại có thêm một chiến thắng nữa. Cậu ấy đang làm tốt công việc của mình, tôi tin chuỗi thắng của M.U vẫn chưa dừng lại”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X