Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Romero: "Tôi muốn De Gea ở lại Old Trafford"

Thứ Năm 20/08/2015 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước khả năng thủ thành David de Gea rời M.U để cập bến Real Madrid, người đồng đội Sergio Romero khẳng định muốn thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford.


Tương lai De Gea trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha với Quỷ đỏ còn thời hạn đến hè 2016, mặc dù đội bóng chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ tăng lương rất nhiều cho thủ thành 24 tuổi. Tuy nhiên, cựu thủ môn của Atletico Madrid kiên quyết không đồng ý. De Gea muốn rời M.U
để cập bến Real Madrid, nơi anh là người được chọn để thay thế vị trí của Casillas đã chuyển đến Porto.
Romero khong muon De Gea roi MU hinh anh
Romero muốn De Gea ở lại M.U
De Gea là một trong số những ngôi sao quan trọng nhất của M.U, chính vì vậy Quỷ đỏ kiên quyết giữ thủ thành sinh năm 1990 bằng mọi giá. Thế nhưng, De Gea kiên quyết ra đi, bằng chứng là việc anh có thái độ tập luyện không chuyên nghiệp. Điều này khiến thủ thành 24 tuổi ngay lập tức bị Van Gaal đày ải trên băng ghế dự bị trong những trận đầu tiên của M.U ở mùa giải mới. “Tulip Thép” cũng khẳng định sẵn sàng bán thủ thành này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Việc De Gea chưa thể tới Real Madrid là do lời đề nghị của Los Blancos chưa đáp ứng được yêu cầu nơi BLĐ M.U.

De Gea phải ngồi dự bị cùng với việc Valdes bị Van Gaal loại khỏi kế hoạch đã tạo điều kiện cho tân binh Romero được thi đấu. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U chiêu mộ thành công thủ thành Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của người gác đền này với Quỷ đỏ có thời hạn 3 năm. Kèm theo đó là điều khoản gia hạn lên 4 năm (trong trường hợp Sergio Romero thi đấu tốt). Sergio Romero là tân binh thứ 5 của M.U trong mùa Hè này sau Depay, Darmian, Schweinsteiger và Schneiderlin.
NÓNG: De Gea nhận bộn tiền từ Real chỉ để ngồi chơi, xơi nước ở M.U
(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 17/8 mới nhất, De Gea sẽ nhận được 12 triệu bảng từ Real với công việc chỉ để ngồi chơi, xơi nước ở M.U.
Khi được sử dụng Romero đã thi đấu rất tốt, trong trận M.U 1-0 Tottenham tại vòng 1 Premier League, thủ thành người Argentina liên tục có những tình huống cản phá xuất thần giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng. Ở hai trận thắng trước Aston Villa và Club Brugge thủ thành này cũng chơi ấn tượng. Phong độ ấn tượng của Romero giúp NHM M.U quên đi De Gea, thế nhưng trong phát biểu mới nhất anh muốn thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford.

“Tôi không muốn De Gea rời Old Trafford, cậu ấy là một thủ môn tốt và đóng vai trò quan trọng với đội bóng. Lúc này cậu ấy đang rời vào tình cảnh khó khăn, thế nhưng De Gea vẫn tập luyện rất chăm chỉ. Cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, tôi nghĩ rằng nếu đạt phong độ tốt cậu ấy hoàn toàn có thể được HLV trao cơ hội. Đó là tình cảnh xảy ra với tôi vào năm ngoái tại Sampdoria. Tôi đã không được thi đấu thường xuyên, nhưng sau khi tập luyện chăm chỉ và được ra sân nhiều hơn”.

Video Tổng hợp các pha cứu thua của thủ môn Romero ở trận M.U 1-0 Tottenham


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X