Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Romero thất vọng với quyết định của ban lãnh đạo MU

Thứ Hai 12/10/2020 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Argentina cảm thấy vô cùng thất vọng khi ban lãnh đạo MU từ chối lời đề nghị của Everton dành cho anh.

 Trong mùa giải năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định giữ lại thủ môn Dean Henderson trong thành phần đội một của MU. Như vậy, Quỷ Đỏ hiện đang sở hữu tới 3 người gác đền chất lượng là David De Gea, Dean Henderson và Sergio Romero.

Việc MU gọi lại Henderson cũng đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân của Sergio Romero bị giảm xuống đáng kể. Thực tế, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, thủ thành người Argentina cũng đã được liên hệ với khá nhiều đội bóng nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại với MU.

Mới đây, tờ The Athletic tiết lộ Sergio Romero đã cảm thấy vô cùng thất vọng với quyết định của ban lãnh đạo MU. Everton đã đưa ra lời đề nghị trị giá 2 triệu bảng để mượn Romero trong vòng 1 mùa giải và đội bóng vùng Merseyside cũng đồng ý trả toàn bộ khoản lương 100,000 bảng/tuần của anh. Tuy nhiên, MU đã một mực từ chối vì họ chỉ muốn bán đứt Romero với giá 8 triệu bảng. Bên cạnh đó, một lý do khác được đội chủ sân Old Trafford đưa ra là họ không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh.

Sergio Romero
Sergio Romero đã không còn cơ hội ở Manchester United

Chuyển đến MU từ Sampdoria vào năm 2015, Sergio Romero đã ra sân tổng cộng 61 trận và giữ sạch lưới 39 trong số đó. Dù được đánh giá làm một thủ môn tài năng nhưng trong suốt 5 mùa giải ở Manchester, Romero luôn phải chịu cảnh dự bị cho De Gea. Anh thường chỉ được sử dụng ở các giải đấu cúp. Hợp đồng hiện tại của Romero với MU sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2021.

Trước đó, vợ của Sergio Romero cũng từng lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo MU khi cho rằng đội bóng không tôn trọng chồng mình: “Anh ấy đã giúp CLB chiến thắng trong 4 trận bán kết khác nhau nhưng chưa một lần được bắt chính trong trận chung kết. Đội bóng nên thể hiện sự tôn trọng  nếu không hãy để anh ấy ra đi”.

Thế Trung

Pep Guardiola không bao giờ có được thành công nếu thiếu Messi
HLV kỳ cựu Felix Magath khẳng định Pep Guardiola sẽ chẳng thể nào có được thành công nếu không có Lionel Messi trong đội hình.
Dự bị nửa năm, Ozil vẫn nhận 8 triệu phí trung thành
Theo tiết lộ từ The Athletic, một sự việc hài hước tiếp tục khiến Arsenal phải mất thêm tiền mùa dịch, và nó lại đến từ cái tên Mesut Ozil.
Emerson trải lòng về sự ức chế ở Chelsea
Emerson thừa nhận sự nghiệp ở Chelsea đã diễn ra không như ý và anh chỉ cảm thấy mình quan trọng ở Italia.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X